Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng đàm phán hợp đồng với TPHCM, sắp rời CLB Hà Nội?

Chủ Nhật, ngày 15/12/2019 - 21:31
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được cho là đang tiến hành đàm phán với CLB TP. Hồ Chí Minh và có thể đầu quân cho Á quân V-League 2019 vào đầu năm sau.

Sau khi cùng U22 Việt Nam giành tấm Huy chương Vàng bóng đá nam SEA Games 30 lịch sử, thủ môn Bùi Tiến Dũng hiện cùng các đồng đội sang Hàn Quốc tập huấn để chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Dù đang tập luyện ở xứ Kim chi, nhưng tương lai của thủ thành sinh năm 1997 vẫn thu hút được sự quan tâm của báo giới. Mới đây, một lãnh đạo của CLB TP. Hồ Chí Minh đã xác nhận đang thương thảo hợp đồng chiêu mộ người gác đền U23 Việt Nam.

Lãnh đạo TPHCM xác nhận đang đàm phán hợp đồng với Bùi Tiến Dũng

Chia sẻ với Zing.vn, vị này cho biết: “Chúng tôi chưa thể công bố bản hợp đồng này được vì hai bên vẫn thương thảo. Vấn đề lương và thời hạn hợp đồng thì chưa thể tiết lộ được. Ngay khi chốt hợp đồng, CLB TP.HCM sẽ thông báo rộng rãi trên trang tin của đội bóng”

“Bùi Tiến Dũng là thủ môn trẻ, đang khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Cậu ấy có tương lai phía trước, nên CLB TP.HCM mới muốn đưa Dũng về thi đấu”.

Bùi Tiến Dũng vừa hết hợp đồng một năm với CLB Hà Nội. Thủ thành 22 tuổi gia nhập đội bóng Thủ đô đầu năm 2018 sau khi được CLB Thanh Hóa giải phóng hợp đồng. Dù khoác áo nhà vô địch V-League, Bùi Tiến Dũng lại không được ra sân nhiều tại giải quốc nội mùa vừa qua.

Bùi Tiến Dũng đang cùng U23 Việt Nam tập huấn tại Hàn Quốc

Được biết, CLB Hà Nội muốn giữ chân Bùi Tiến Dũng ở lại, nhưng đồng thời gia hạn với thủ môn số 3 Phí Minh Long. Vừa qua, Minh Long ký 3 năm với ĐKVĐ V-League 2019, trong khi đó người gác đền số một Nguyễn Văn Công vẫn đang giữ phong độ ổn định.

Nếu không có gì thay đổi, CLB TP.HCM sẽ sớm công bố bản hợp đồng “bom tấn” trong thời gian tới. Đoàn quân của ông Chung Hae-seong vừa chia tay thủ môn Nguyễn Thanh Diệp, giữ lại Nguyễn Thanh Thắng.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?