Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng gây thất vọng trong ngày ra mắt CLB Hà Nội

Thứ Hai, ngày 20/05/2019 - 06:26
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đầu tiên được khoác áo CLB Hà Nội tại V-League 2019, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có màn trình diễn không mấy thuyết phục khi để thủng lưới 2 bàn và khiến đội nhà suýt chút nữa phải chia điểm.

Tham khảo thêm:

Sau biết bao sự chờ đợi, cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng có trận đấu đầu tiên cho CLB Hà Nội.

Không phải tự nhiên mà HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội cho thủ thành sinh năm 1997 bởi ông muốn cậu học có màn trình diễn ấn tượng để thuyết phục HLV Park Hang Seo trước thềm King’s Cup.

Tuy nhiên mọi chuyện đã không diễn ra như ý của HLV Chu Đình Nghiêm lẫn Bùi Tiến Dũng.

Được trao cơ hội bắt chính trong trận đấu với Đà Nẵng và thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng Tiến Dũng đã không thể hiện được nhiều nếu không muốn là màn trình diễn của anh khá thất vọng.

Bùi Tiến Dũng đã có màn ra mắt không như ý tại CLB Hà Nội

Trong suốt cả hiệp 1, Tiến Dũng không phải hoạt động nhiều khi có sự gánh vác của các đồng đội tuyến trên. Tuy nhiên trong tình huống hiếm hoi phải trổ tài thì anh lại mắc sai lầm và để thủng lưới.

Đó là tình huống đá phạt của Thanh Hải ở cuối hiệp 1. Tiến Dũng đã phán đoán sai hướng bóng, dù sau đó anh đã nỗ lực đổ người và chạm được tay vào bóng nhưng vẫn không thể giúp Hà Nội tránh được bàn thua.

Rất may là sự sắc bén của hàng công đã cứu cho Tiến Dũng một ngày thi đấu thất bại. 2 bàn thắng của Oseni và Hùng Dũng đã đưa Hà Nội vươn lên dẫn trước và tạo ra lợi thế.

Tuy nhiên thủ môn U23 Việt Nam vẫn phải vào lưới nhặt bóng thêm một lần sau cú đánh đầu của Dominik Schmitt ở phút 83.

Thậm chí là phút bù giờ, các fan của đội bóng thủ đô đã thót tim khi thấy bóng bay vào lưới nhưng rất may là trọng tài biên đã báo cầu thủ bên phía Đà Nẵng đã việt vị.

Dù Hà Nội đã chiến thắng nhưng rõ ràng Tiến Dũng đã có trận ra mắt không thành công khi không bảo vệ tốt khung thành của đội nhà.

Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần trong ngày ra mắt Hà Nội

Với màn trình diễn không mấy thuyết phục này, sẽ rất khó để Tiến Dũng được thầy Park triệu tập lên tuyển vào tháng 6 tới khi mà những người đồng nghiệp Văn Lâm, Văn Toản hay Văn Hoàng đang thi đấu rất tốt.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?