Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng nói lời quyết tâm trước mùa giải mới cùng TP. HCM

Thứ Bảy, ngày 15/02/2020 - 15:26
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong một sự kiện cùng cựu danh thủ Lê Công Vinh, thủ thành Bùi Tiến Dũng đặt quyết tâm ở mùa giải mới cùng câu lạc bộ TP. HCM.

Đầu mùa giải này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ký với câu lạc bộ TP.HCM bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá xấp xỉ 8 tỉ đồng. Với tư cách là một bản hợp đồng bom tấn của CLB TP Hồ Chí Minh, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn đang chờ đợi lần ra mắt của thủ thành người Thanh Hóa này.

Thế nhưng, sau 2 tháng gia nhập đội bóng đương kim á quân V-League, Tiến Dũng vẫn chưa một lần được bắt chính. Suốt những trận đấu vừa qua của CLB TP HCM, vẫn là cái tên Thanh Thắng đứng trong khung gỗ.

Bùi Tiến Dũng nói lời quyết tâm trước mùa giải mới cùng TP. HCM

Sau một thời gian im lặng, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ công khai đầu tiên về những dự tính của mình trong mùa giải mới cùng TP. HCM tại một sự kiện khai trương cùng cự danh thủ Lê Công Vinh.

“Tôi ký hợp đồng với TP.HCM theo hợp đồng 3 năm. Đó là hợp đồng dài hạn. Tôi mong muốn mình sẽ cống hiến hết sức cho CLB, mang nỗ lực cá nhân để góp vào cái chung, đem thành tích tốt nhất về cho đội”, thủ thành Bùi Tiến Dũng chia sẻ.

Ngoài ra thủ thành Bùi Tiến Dũng cũng chia sẻ về cuộc sống tại TP. Hồ Chí Minh: “Tôi rất thích cuộc sống ở Sài Gòn. Nơi đây chỉ có 2 mùa mưa nắng. Tôi không chịu được lạnh nhiều, nên khi bước vào đây trong thời tiết nắng ấm thế này tôi cảm thấy rất thoải mái trong tập luyện, sinh hoạt của mình”.

Bùi Tiến Dũng phải cạnh tranh vị trí với Thanh Thắng

Có nhiều lý do Tiến Dũng chưa có nhiều thời gian hòa nhập cùng đội bóng mới, cũng như bận cùng U23 Việt Nam dự SEA Games 30 và VCK U23 châu Á 2020. Bản thân CLB TP HCM cũng chưa cần sự xuất hiện của Tiến Dũng trong khung thành ngay lập tức. Họ vẫn còn thủ thành số một Nguyễn Thanh Thắng đang bắt ổn định.

Có lẽ vị trí quen thuộc của Bùi Tiến Dũng ở giai đoạn đầu mùa giải 2020 là băng ghế dự bị của CLB TP HCM. Đó sẽ là cơ hội để thủ thành người Thanh hóa tìm lại phong độ vốn có để cạnh tranh suất bắt chính tại V-League 2019.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?