Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hưng phấn vì Công Phượng, fan CLB TP HCM đòi quyền lợi cho Tiến Dũng

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 11:18
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Công Phượng đã có được trận đấu thành công trước Yangon United bằng cách đóng góp 1 bàn thắng, các fan của CLB TP HCM đang rất muốn được thấy thủ thành Bùi Tiến Dũng ra sân trong những trận đấu sắp tới.

Chiều qua, TP HCM đã có trận đấu tại AFC Cup với đối thủ Yangon United, thầy trò HLV Chung Hae-seong đã có một màn trình diễn đầy quả cảm và có một trận hòa với tỷ số 2-2.

Đây tuy không phải là một kết quả mỹ mãn, tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng trong lối chơi của đội bóng chủ sân Thống Nhất, mà trong số đó phải kể đến Công Phượng. Tiền đạo xứ Nghệ đã nổ súng trở lại sau rất nhiều ngày tịt ngòi trong màu áo của CLB và ĐTQG Việt Nam.

Chứng kiến Công Phượng ra sân và ghi bàn, các fan hâm mộ của CLB TP HCM không khỏi vui mừng. Đã từ rất lâu tiền đạo 24 tuổi không nổ súng và đáng lo ngại hơn là tâm lý của cầu thủ này cũng đã bị ảnh hưởng phần nào sau khi liên tục thi đấu không tốt.

Công Phượng và các đồng đội đã có một trận đấu sòng phẳng với Yangon United

Đã có những lời chúc mừng được gửi đến Công Phượng sau trận đấu và cả hy vọng cho rằng anh sẽ tiếp tục được phong độ cao ở mùa giải năm nay.

“Cảm ơn thầy Chung vì đã sử dụng Công Phượng. Chúc mừng thầy trò CLB TP.HCM”.

“Công Phượng ghi bàn là vui rồi”. 

→ Xem thêm Bóng đá Việt Nam cập nhật

Bên cạnh những sự hưng phấn khi Công Phượng “mở tài khoản” trong mùa giải mới, cũng có một số ý kiến cho rằng một số vị trí của CLB TP HCM thi đấu chưa tốt và đặc biệt hơn và những quan điểm cho rằng thủ thành Tiến Dũng cần được sử dụng.

Tiến Dũng là bản hợp đồng đáng chú ý nhưng chưa có cơ hội ra sân

Kể từ sau VCK U23 Châu Á 2020, những ám ảnh về sai lầm vẫn còn đó với Tiến Dũng, và cho dù là bản hợp đồng bom tấn của đội bóng đương kim vô địch V-League, thủ thành sinh năm 1997 vẫn chưa được trao nhiều cơ hội.

Hy vọng, bước vào mùa giải mới, khi đã có được bộ khung ổn định và nếu như Tiến Dũng lấy lại được sự tự tin, anh sẽ có cơ hội được đứng trong khung gỗ của CLB TP HCM chứ không còn là đóng vai kép phụ như thời còn ở CLB Hà Nội.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?