Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Bùi Tiến Dũng vẫn có thể lên ĐTQG Việt Nam”

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 14:20
2.9/5 của 337 đánh giá
Bất chấp việc xuống phong độ trong suốt thời gian qua và chưa được ra sân ở V.League 2021, thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn có cơ hội lên ĐTQG Việt Nam, theo lời khẳng định của cựu trợ lý HLV Bae Ji-won.

Cùng với màn trình diễn thảm họa của CLB TP.HCM sau 7 vòng đấu ở V.League 2021, một trong những chủ đề nhận được sự quan tâm không kém từ người hâm mộ là tình trạng của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

3 vòng đấu đầu tiên, Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị cho thủ môn số 1 đội bóng, Thanh Thắng. 4 vòng tiếp theo, Bùi Tiến Dũng không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu vì chấn thương. Lần gần nhất NHM thấy thủ môn gốc chơi bóng trong một trận đấu chính thức đã cách đây hơn 5 tháng. Đó là ở trận hòa của TP.HCM trước Becamex Bình Dương với tỉ số 1-1 tại vòng đấu cuối cùng V.League 2020.

Bùi Tiến Dũng rất lâu chưa được bắt chính cho TP.HCM

Điều này không chỉ dấy lên lo ngại về cơ hội ra sân của Bùi Tiến Dũng trong màu áo TP.HCM, mà còn khiến cơ hội góp mặt ở ĐTQG Việt Nam của anh gần như chấm hết. Tuy nhiên, theo lời khẳng định của cựu trợ lý HLV U23 và ĐT Việt Nam, Bae Ji-won, cánh cửa của đội tuyển vẫn chưa khép lại với thủ môn quốc dân một thời.

Tôi bất ngờ vì anh ấy không được thi đấu nhiều như vậy. Thời tôi còn cùng Dũng chinh chiến ở các giải đấu lớn cùng U23, tôi luôn đánh giá anh ấy rất cao bởi thái độ tập luyện và sự tập trung khi thi đấu.

Tôi luôn nói với ông Park rằng Bùi Tiến Dũng là một thủ môn giỏi và hoàn toàn có thể phát triển trong tương lai. Nhìn anh ấy ở tình cảnh như hiện tại, tôi thực sự thấy hơi buồn.

Tuy vậy, đời cầu thủ mà, nếu biết phấn đấu và chăm chỉ thì dĩ nhiên cơ hội sẽ tới thôi. Tôi vẫn nghĩ rằng với danh tiếng và đẳng cấp của Dũng, cơ hội được lên ĐTQG trong tương lai là vẫn có chứ không phải không. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được", HLV Bae Ji-won chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng vẫn còn cơ hội lên

Trước đó, trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, HLV trưởng TP.HCM, Alexandre Polking cũng trấn an NHM rằng Bùi Tiến Dũng vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

"Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng mọi thứ thuận lợi cho đội bóng và cá nhân cậu ấy thì Bùi Tiến Dũng sẽ được ra sân trong thời gian tới. Tôi tin tưởng vào khả năng và phẩm chất của cậu ấy. Chúng tôi sẽ sử dụng Dũng trong trường hợp cần thiết. Hiện tại thì chưa, bởi cậu ấy đang gặp chấn thương nhẹ".

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?