Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng nhận tin cực vui từ HLV TP.HCM

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 17:08
2.8/5 của 24 đánh giá
Bùi Tiến Dũng đang “vô hình” tại CLB TP.HCM, tuy nhiên với những chia sẻ mới nhất của HLV Mano Polking, anh sắp có cơ hội ra sân trở lại.

Đã 7 vòng đấu trôi qua tại V.League 2021, CLB TP.HCM đang thể hiện bộ mặt đáng thất vọng, khi đứng áp chót bảng xếp hạng với 6 điểm, hơn đội bét bảng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 1 điểm.

Trong cả 7 trận đấu vừa qua của đội bóng Sài thành, đều không có sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng trên sân. Cụ thể, cựu cầu thủ của Thanh Hóa vẫn chưa có bất cứ một phút nào xuất hiện tại sân cỏ V.League 2021.

Bùi Tiến Dũng đang vắng bóng ở V.League 2021

Lần gần nhất người hâm mộ thấy Bùi Tiến Dũng chơi bóng trong một trận đấu chính thức đã cách đây hơn 5 tháng. Đó là ở trận hòa của CLB TP.HCM trước CLB Bình Dương với tỉ số 1-1 tại vòng đấu cuối cùng V.League 2020. Từ đó đến nay, anh ngồi dự bị thêm 3 trận đấu liên tiếp, còn lại không được đăng ký thi đấu.

Mới nhất, nói về kế hoạch sử dụng Bùi Tiến Dũng trong tương lai tại CLB TP.HCM, HLV trưởng Mano Polking cho biết:

"Cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng mọi thứ thuận lợi cho đội bóng và cá nhân cậu ấy thì Bùi Tiến Dũng sẽ được ra sân trong thời gian tới. Tôi tin tưởng vào khả năng và phẩm chất của cậu ấy. Chúng tôi sẽ sử dụng Dũng trong trường hợp cần thiết. Hiện tại thì chưa, bởi cậu ấy đang gặp chấn thương nhẹ".

Hợp đồng của cựu thủ môn U23 Việt Nam với đội chủ sân Thống Nhất sẽ có thời hạn trong vòng 3 năm, tính từ ngày đặt bút ký (23/12/2019). Như vậy tính tới thời điểm hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn còn khoảng gần 2 năm để tiếp tục nuôi hy vọng trở lại vị trí chính thức trong màu áo CLB TP.HCM.

Bùi Tiến Dũng còn đủ thời gian để khẳng định bản thân

Từ nay cho đến khi kết thúc hợp đồng, Bùi Tiến Dũng cần nỗ lực hơn nữa để lấy lại niềm tin của người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói chung và CLB TP.HCM nói riêng. Chắc chắn các cổ động viên muốn thấy chàng thủ môn sinh năm 1997 trở lại với phong độ ấn tượng năm nào.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?