Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùng nổ 15 phút cuối, Man City đè bẹp đối thủ vô danh tại vòng 5 FA Cup

Chủ Nhật, ngày 17/02/2019 - 04:30
5/5 của 1 đánh giá

Sau những phút đầu khá vất vả, Man City đã đả bại Newport County với cơn mưa bàn thắng ở những phút cuối và giành thắng lợi 4-1.

Tham khảo thêm:

NEWPORT COUNTY 1-4 MAN CITY

Ghi bàn:

Newport County: Amond 88′

Man City: Sane 51′, Foden 75′, Foden 89′, Mahrez 90′ +4

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, HLV Pep Guardiola không tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Đó chính là lý do giúp Newport County bất ngờ là đội bóng sở hữu những cơ hội đầu tiền của trận đấu. Nếu không có sự tập trung của Ederson Moraes, suýt chút nữa đội chủ nhà đã có thể tạo nên bất ngờ.

Newport County đã khiến Man City vất vả trong những phút đầu

Sau những phút đầu thi đấu có phần chuệch choạc, Man City đã ngay lập tức xốc lại đội hình và tạo ra nhiều tình huống tấn công nguy hiểm. Thế nhưng các cầu thủ phòng ngự bên phía Newport đã chơi rất an toàn để khiến cho Man City không thể có được bàn thắng trong hiệp 1.

Bước sang hiệp đấu thứ 2, từ một pha phối hợp hay bên cánh trái của Gabriel Jesus và Leroy Sane, ngôi sao người Đức dứt điểm hoàn hảo đánh bại thủ thành Joe Day mở tỉ số cho đội khách.

Sane mở điểm cho Man City

Những phút thi đấu tiếp theo, 2 đội thi đấu khá giằng co và không có quá nhiều những tình huống nguy hiểm được diễn ra. Phải tới phút thứ 75, từ một pha độc diễn của Phil Foden, Man City mới có được bàn thắng thứ 2.

Sau đó 13 phút, Newport County bất ngờ có bàn rút ngắn tỉ số. Lợi dụng pha dâng cao của thủ thành Ederson, tiền đạo Amond có pha chạm bóng tinh thế đưa bóng qua đầu Ederson và đi thẳng vào lưới của những nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Phil Foden đã có một ngày thi đấu quá xuất sắc

Thế nhưng chỉ sau đó 1 phút, vẫn là Foden với pha solo quen thuộc của mình qua hàng loạt các hậu vệ Newport trước khi dứt điểm chính xác vào lưới Joe Day nâng tỉ số lên 3-1. Sau đó 5 phút, Riyad Mahrez ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City với pha sút chéo góc hoàn hảo.

Newport County: Joe Day, Butler, Labadie (Dolan – 68′), Willmott, Amond, Matt, Bakinson (Sheehan – 61′), Bennett (Franks – 86′), O’Brien, Poole, Demetriou

Man City: Ederson, Danilo, Stones, Sane, David Silva (Gundogan – 82′), Fernandinho (Laporte – 79′), Mahrez, Otamendi, Zinchenko, Jesus, Foden

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?