Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối đầu Chelsea, Solskjaer khích tướng học trò với tuyên bố tự tin

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến Chelsea tại vòng 5 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ về màn so tài này. Ngoài ra, ông cũng có động thái khích tướng học trò với tuyên bố đầy tự tin.

>> Tham khảo thêm:

Manchester United vừa trải qua trận đấu đáng thất vọng tại Champions League khi thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước PSG. Đó là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ sau chuỗi 11 trận không thua trước đó kể từ khi HLV Solskjaer nắm quyền tại CLB.

Ngay sau kết quả không tốt ở đấu trường châu Âu, Man United tiếp tục đối mặt với thử thách khó khăn khác khi làm khách trên sân Stamford Bridge tại vòng 5 FA Cup. Rõ ràng, viễn cảnh về một trận đấu gian nan là điều mà mọi cổ động viên Quỷ đỏ đều có thể tưởng tượng được ra.

MU mới thua đau PSG trên sân nhà

Tuy nhiên, để động viên tinh thần cầu thủ, chiến lược gia người Na Uy đã có tuyên bố khá mạnh bạo khi cho rằng: “Việc thua trận đấu đầu tiên sau chuỗi bất bại chẳng có gì phải đáng lo ngại cả. Đó là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Chúng tôi không quá lo lắng về điều này. Chelsea cũng giống như mọi đội bóng khác mà thôi và Man United sẽ vào trận với tinh thần chiến thắng”.

Ở trận đấu với Chelsea, Man United sẽ thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng trên hàng tấn công là Jesse Lingard cùng Anthony Martial  vì chấn thương dài hạn. Dù vậy, chia sẻ về đội hình ở trận đấu sắp tới, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra rất tự tin.

Nhưng HLV Solskjaer khẳng định điều ấy không làm ảnh hưởng tới trận đấu với Chelsea

“Chúng tôi còn nhiều cầu thủ có thể tỏa sáng và khả năng tạo đột biến luôn ở mức cao. Chúng tôi phải rút ra những bài học kinh nghiệm quý báu sau trận thua vừa qua. Những sai lầm cố hữu nơi tuyến phòng ngự là điều mà bạn tuyệt đối phải tránh”, chiến lược gia người Na Uy nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?