Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến, huyền thoại Chelsea khen ngợi Man United

Thứ Bảy, ngày 16/02/2019 - 06:50
5/5 của 1 đánh giá

Trợ lý HLV và là huyền thoại của Chelsea, Gianfranco Zola cho rằng, sự trở lại đầy mạnh mẽ của Man United dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer làm cho ông rất ấn tượng.

>> Xem thêm:

Quỷ đỏ thành Manchester đã có chuỗi 11 trận bất bại trước khi bị PSG hạ gục tại Champions League. Thành tích này khác biệt hoàn toàn so với khi Jose Mourinho còn nắm quyền.

Tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford đã vươn lên đầy mạnh mẽ, vượt qua cả Chelsea lẫn Arsenal để lọt vào top 4. Còn tại FA Cup, họ hạ gục Arsenal ngay tại Emirates để bước vào vòng 5 và đối thủ của họ sẽ là chính The Blues.

Zola cho rằng, những đóng góp của vị chiến lược gia người Na Uy cho Man United là rất tích cực. Ông cảm thấy vui mừng về điều này: “Tôi cảm thấy hài lòng. Đó là cảm giác đầu tiên mà tôi có. Tôi biết Ole, chúng tôi đã cùng nhau tham gia khóa học và tôi rất vui khi thấy anh ấy làm tốt đến như vậy”.

Zola đánh giá cao màn trình diễn của Man United dưới thời Solskjaer

“Tôi biết rằng United đã không có được thành tích tốt trước đó. Nhưng tôi biết, giá trị của đội và họ sẽ sớm trở lại. Những gì Ole đã làm là rất đáng chú ý. Anh ấy thông minh, luôn quan tâm người khác và rất tập trung với công việc của mình”.

Huyền thoại 52 tuổi cho rằng, mặc dù vừa thua PSG nhưng các cầu thủ của Man United vẫn đang tận hưởng thứ bóng đá tuyệt vời của mình. Điều này khiến họ trở nên đáng sợ với mọi đối thủ.

“Đó là một trò chơi tuyệt vời. Họ đang ở trong một thời điểm tốt và đó là loại thách thức mà Chelsea cần ngay bây giờ. Họ đang có đội hình rất gắn kết và tập trung làm việc”.

“Khi bạn có được thái độ này, những phẩm chất chỉ có thể tốt lên. Họ có một HLV giỏi trước đây (Mourinho) nhưng đôi khi mọi thứ không thành công, bóng đá là vậy. Thực tế, thành tích hiện tại của họ không có gì quá bất ngờ”.

Quỷ đỏ đang sở hữu một đội hình tuyệt vời

Tại FA Cup, Chelsea đã bất bại trước Man United trong 4 lần gần nhất đụng độ nhau với 3 chiến thắng. Mặc dù vậy, Zola vẫn thừa nhận không phải lúc nào anh cũng thích đối đầu với Quỷ đỏ dưới thời Sir Alex Ferguson.

Trợ lý HLV của The Blues chia sẻ: “Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời về ông ấy. Không phải khi thi đấu với đội của ông ấy mà là sự tôn trọng. Ông ấy đã từng thích so sánh tôi với Gary Neville mọi lúc. Nó không dễ chịu và tôi không thích điều đó”.

“Sắp tới sẽ là một trận đấu tuyệt vời, tính cạnh tranh cực cao. Cả hai bên đều có những lý do để hy vọng và tôi rất háo hức”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?