Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ra mắt không như ý, Higuain bị huyền thoại Chelsea xem thường

Thứ Hai, ngày 28/01/2019 - 14:44
5/5 của 1 đánh giá

Sau màn trình diễn không được như ý ở trận ra mắt, Higuain đã bị huyền thoại Gullit nhận xét rằng anh không hợp với lối chơi của The Blues.

Tham khảo thêm:

Gonzalo Higuain đã có trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo Chelsea trong chiến thắng 3-0 của The Blues trước Sheffield Wednesday. Mặc dù rất nỗ lực nhưng tiền đạo người Argentina lại không thể có cho mình bàn thắng ra mắt. Ngoài ra, màn trình diễn của Higuain cũng chưa làm thỏa mãn các cổ động viên của đội nhà.

Higuain chưa có màn ra mắt như ý trong trận ra mắt màu áo mới

Sau khi chứng kiến màn thể hiện của tân binh Chelsea, cựu danh thủ Chelsea là Ruud Gullit tỏ ra không đánh giá quá cao sự bổ sung của đội bóng cũ và cho rằng Higuain không phải là mẫu tiền đạo mà Chelsea cần tìm kiếm.

Phát biểu trên BBC Sport, huyền thoại người Hà Lan cho biết: “Tôi không đánh giá quá cao màn trình diễn của cậu ấy. Higuain là kiểu tiền đạo cổ điển, người thường trông đợi vào những đường chuyền. Với cách chơi của Willian và Eden Hazard, cậu ấy sẽ đói bóng nếu cứ mãi đứng trên cao”.

Huyền thoại Gullit không đánh giá cao tiền đạo người Argentina

“Willian và Hazard luôn cầm bóng đột phá, rê bóng và dứt điểm. Gần như họ luôn tự tay làm được mọi chuyện. Do đó, Chelsea không cần một tiền đạo kiểu Higuain. Chelsea cần bổ sung một chân sút có thể đá tiền vệ, cầm bóng và dứt điểm. Roberto Firmino là một điển hình”. Gullit chia sẻ.

Sau trận ra quân không mấy ấn tượng của mình, Higuain sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện bản thân trong trận đấu tới với Bournemouth.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?