Bạn muốn tắt quảng cáo?

Buồn của Arsenal: Petr Cech, Lucas Torreira với hai hàng lệ lăn dài trên má

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trận chung kết Europa League kết thúc, những giọt nước mắt đã lăn dài trên má của các cầu thủ Arsenal, những giọt nước mắt của sự thất vọng tột cùng khi gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường.

Tham khảo thêm:

Arsenal một lần nữa thể hiện sự yếu kém trong những trận chung kết Cúp Châu Âu khi để thua trước Chelsea một cách bạc nhược với tỷ số 1-4 ở trận đấu cuối cùng của mùa này, ở trận đấu này, hàng thủ của đội bóng chủ sân Emirates đã thi đấu rất tệ, đặc biệt là ở trong hiệp 2 và để cho các tiền đạo bên phía The Blues chọc thủng lưới tới 4 lần.

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, đã có một vài cầu thủ của Arsenal không kìm nén được cảm xúc và bật khóc, trong đó có thủ thành Petr Cech, người vừa có trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp, thật đáng tiếc cho thủ môn người Cộng hòa Séc khi 20 năm chơi bóng của anh đã không có một cái kết đẹp.

Cech bật khóc sau trận chung kết Europa League với Chelsea

Tuy đã thất bại nhưng Cech cho biết anh vẫn rất hài lòng vì những gì mình đã thể hiện trong trận chung kết vừa rồi, đặc biệt là hiệp 1 với những pha cứu thua xuất sắc.

Một hình ảnh gây xúc động với các cổ động viên Arsenal ngay trong trận đấu, đó là khoảnh khắc Lucas Torreira bật khóc trên băng ghế dự bị sau khi bị thay ra khỏi sân. 

Torreira từng được kỳ vọng sẽ là chốt chặn đáng tin cậy của Pháo thủ ở trận chung kết, thế nhưng thực tế trên sân cho thấy, tiền vệ người Uruguay hoàn toàn lu mờ trước một tuyến giữa đầy chất lượng của Chelsea với Kante, Kovacic và Jorginho.

Torreira đổ gục trên băng ghế dự bị sau khi bị thay ra ở hiệp 2

Sân cỏ là nơi đàn ông khóc nhiều nhất và những giọt nước mắt đã lăn dài trên gò má các ngôi sao của Arsenal trong ngày hôm qua, nhưng không sao hết, làm người, sợ nhất là không biết khóc, không có những khát khao để cố gắng giành được nó. Hãy cứ khóc đi để có thể trở lại ở mùa tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?