Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard muốn được ra đi, HLV Sarri chia sẻ bất ngờ về ý định của học trò

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 08:37
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia người Italia bất ngờ tiết lộ rằng ông đã biết ý định muốn rời Chelsea của Hazard đã có từ lâu.

Xem thêm:

Chelsea đã lên ngôi vô địch Europa League cực kỳ xứng đáng sau thắng lợi đậm đà với tỉ số 4-1 trước kình địch cùng thành phố Arsenal. Đây cũng là trận đấu có dấu ấn rõ nét của Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ đã lập một cú đúp vào lưới Arsenal và anh cũng là người chơi nổi bật nhất trận đấu.

Hazard gần như đã kết thúc 7 năm của mình tại Chelsea

Màn thể hiện này của Hazard giống như một món quà chia tay khó có thể ngọt ngào hơn của cầu thủ này khi anh đã công khai thể hiện mong muốn ra đi. Anh nhiều khả năng sẽ gia nhập Real Madrid với giá 115 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Nói về quyết định của cậu học trò cưng, HLV Maurizio Sarri lên tiếng trong buổi họp báo sau trận: “Như bạn đã biết, Hazard là một cầu thủ quá tuyệt vời., phải mất 2 đến 3 tháng tôi mới hiểu được cậu ấy như thế nào. Nhưng khi thực sự hiểu cậu ấy, tôi mới biết cậu ấy tuyệt thế nào”.

HLV Sarri đã biết ý định của Hazard từ lâu

“Tôi biết điều này. Tôi biết Hazard muốn được ra đi từ lâu. Nhưng giống như những gì tôi đã nói ở tất cả những buổi họp báo trước đó, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm rằng tôi sẽ ủng hộ quyết định của cậu ấy. Giờ tôi sẽ phải có cuộc họp với CLB và bàn tới những vấn đề liên quan”. HLV người Italia chia sẻ về thực trạng của Hazard tại Chelsea thời điểm này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?