Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì lý do này, Petr Cech gặp nhiều áp lực trong trận chung kết trước Chelsea

Thứ Năm, ngày 30/05/2019 - 08:36
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành ngưởi Cộng hòa Séc cho rằng chính những tin đồn cho rằng anh sẽ trở về Chelsea để đảm nhiệm chức vụ Giám đốc thể thao đã khiến anh gặp nhiều áp lực ở trận đấu vừa rồi.

Tham khảo thêm:

Arsenal đã phải nhận một thất bại cay đắng trước Chelsea ở trận chung kết với tỷ số chung cuộc 4-1, đoàn quân của Unai Emery hoàn toàn bất lực trước sự áp đảo của The Blues đặc biệt là trong hiệp 2 và đành nhìn đối thủ lên ngôi một cách đầy thuyết phục.

Thủ thành người Cộng hòa Séc – Petr Cech đã không thể có một lời chia tay đẹp với sự nghiệp thi đấu của mình khi không thể vô địch giải đấu năm nay. Bất chấp việc đã có được một vài pha cứu thua đẹp mắt, Cech vẫn không thể mang lại một kết quả có lợi cho đội nhà.

Dù đã thi đấu tốt nhưng Cech không thể giúp Arsenal có được chiến thắng

Chia sẻ về trận đấu vừa qua, cựu thủ môn của Chelsea cho biết anh đã phải nhận những áp lực vô hình từ các tin đồn sẽ quay lại đội bóng cũ ở mùa tới trên một cương vị mới.

“Đương nhiên là ở trong một trận chung kết, sẽ có những áp lực đặt lên vai bạn, với tôi đó là một vài những thông tin liên quan đến đội bóng cũ Chelsea. Mặc dù chúng tôi đã thua thế nhưng tôi tự hào về cách mà tôi và các đồng đội đã thể hiện ở trận đấu vừa rồi”, Cech chia sẻ.

Cech cho biết những ồn ào xung quanh việc trở lại Chelsea mùa tới đã khiến anh gặp thêm áp lực

Thủ thành kỳ cựu của Arsenal cũng cho biết Unai Emery đang đưa đội bóng đi đúng hướng ở thời điểm hiện tại.

“Đội bóng không xứng đáng phải nhận trận thua với tỷ số 1-4 như vậy, tất cả các cổ động viên đều nhìn thấy những nỗ lực của toàn đội ở mùa này và chắc chắn nó sẽ đem lại những thành quả ở mùa tới”.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?