Bạn muốn tắt quảng cáo?

C45 vào cuộc điều tra, Tấn Trường bị Becamex Bình Dương treo găng vô thời hạn

Thứ Bảy, ngày 16/03/2019 - 09:35
5/5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức mời Cục Cảnh sát điều tra tội phạm – trật tự – xã hội (C45) vào cuộc điều tra những sai lầm của thủ môn Tấn Trường tại AFC Cup. Dù chưa biết kết quả ra sao nhưng thủ thành này đã bị CLB Becamex Bình Dương treo găng vô thời hạn.

Tham khảo thêm:

Những sai lầm khó tin của thủ thành Bùi Tấn Trường đã khiến CLB Becamex Bình Dương tiếp tục gây nên thất vọng khi phải nhận thất bại ê chề 1-3 trước đại diện của Philippines, Ceres Negros tại vòng bảng AFC Cup. 

Sai lầm của Tấn Trường đã khiến cho ban huấn luyện Bình Dương, người hâm mộ Việt Nam rất bất bình và khó hiểu. Thậm chí nhiều người đã nghi ngại rằng đã có mùi bán độ trong trận đấu này.

Tấn Trường đã mắc những sai lầm khó hiểu dẫn đến thất bại của Bình Dương

Trước sự nghi ngờ đó Liên đoàn (VFF) đã quyết định mời C45 vào cuộc để điều tra thất bại rất khó hiểu vừa qua của CLB Becamex Bình Dương.

Và dù chưa có một kết quả chính thức từ C45 nhưng Tấn Trường cũng đã phải trả giá lớn cho những sai lầm của mình khi bị CLB Becamex Bình Dương đình chỉ thi đấu vô thời hạn.

Tấn Trường sẽ phải tiếp nhận điều tra từ C45 và bị đình chỉ thi đấu vô hạn

Đây là thông tin đã được Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bóng đá Becamex Bình Dương, ông Lê Hồng Cường, xác nhận với truyền thông.

Và nếu như C45 vào cuộc và nhận thấy có dấu hiệu dàn xếp tỉ số, Tấn Trường sẽ phải chịu mức án phạt rất nặng. Để có được kết luận chính thức, ban lãnh đạo CLB Bình Dương sẽ có buổi làm việc với những bên liên quan vào ngày 18/3 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?