Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước cơn bão chỉ trích về phong độ, Đức Chinh nói gì?

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 18:55
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Hà Đức Chinh cho biết, việc phải dự bị nhiều trong thời gian qua khiến anh không có được phong độ tốt. Tuy nhiên, cầu thủ này đang rất nỗ lực để được HLV Park Hang-seo trọng dụng.

Xem thêm:

Sáng ngày 15/3, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á sắp tới. Tiền đạo Hà Đức Chinh là cầu thủ được lựa chọn phát biểu trước báo chí. Và phong độ thất thường của chân sút SHB Đà Nẵng là điều được nhiều phóng viên quan tâm.

Đức Chinh quyết tâm lấy lại phong độ

Chia sẻ về điều này, Đức Chinh cho biết: “Thật sự năm 2018 là năm khá khó khăn với tôi. Sang 2019 tôi sẽ cố gắng thay đổi mình, nỗ lực trong từng buổi tập để lấy lại phong độ tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á. Khó khăn là ít được ra sân thi đấu và tôi phải giải quyết bằng cách thật thoải mái để lấy lại tinh thần”.

“Việc ít được ra sân là sự thiệt thòi với tôi. Không được ra sân liên tục, tôi sẽ mất cảm giác. Khi lên tuyển, tôi sẽ phải cố gắng cạnh tranh, nỗ lực để có suất thi đấu”, Đức Chinh phát biểu đầy quyết tâm..

Chính HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng cũng tỏ ra không hài lòng với sự thể hiện của Đức Chinh trong thời gian qua, thậm chí còn dự đoán chân sút người Phú Thọ sẽ không được triệu tập lên U23 Việt Nam. Thế nhưng, anh vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo.

Đức Chinh tiếp tục được HLV Park tin tưởng

Đức Chinh là một trong số ít những cầu thủ của lứa U23 thi đấu ở Thường Châu vào đầu năm 2018. Trong bối cảnh Công Phượng quá tuổi, Tiến Linh không có thể trạng tố nhất, Đức Chinh chắc chắn sẽ được kỳ vọng lớn. 

Trái ngược với những áp lực, cầu thủ sinh năm 1997 tỏ ra rất hào hứng: “Toàn đội đều đang cố gắng hiểu nhau tốt nhất khi ra sân thi đấu. Chiến thuật thì BHL đã làm hết rồi, còn lực lượng các tuyến tôi nghĩ là khá đồng đều. Trong các bài tập chiến thuật, những cầu thủ mới thích nghi rất tốt và hiểu nhanh. Đối với tôi, tôi nghĩ quá trình chuẩn bị của mình đang đi đúng hướng và chỉ còn chờ ngày ra sân thi đấu nữa thôi.”

Theo lịch trình, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Đài Bắc Trung Hoa tại SVĐ Hàng Đẫy vào chiều ngày mai (16/3). 

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?