Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo nói gì về việc Văn Hậu xuất ngoại?

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 17:17
5/5 của 1 đánh giá

Trước những thông tin về việc Văn Hậu đang nhận được sự quan tâm từ CLB Borussia Monchengladbach. HLV Park Hang Seo đã lên tiếng ủng hộ học trò xuất ngoại.

Tham khảo thêm:

Văn Hậu đang là một trong những hậu vệ hàng đầu của ở thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ 20 tuổi nhưng hậu vệ Thái Bình đã chơi bóng rất già dặn, khẳng định được đẳng cấp của mình và trở thành trụ cột của mọi cấp độ đội tuyển.

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu đã giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Sau Muangthong United, Borussia Monchengladbach, đội bóng nằm trong top 4 Bundesliga cũng đã dành sự chú ý cho hậu vệ đội tuyển Việt Nam.

Văn Hậu đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB nước ngoài

Tuy nhiên đã có nhiều luồng ý kiến khác nhau về việc Văn Hậu xuất ngoại. Có ý kiến cho rằng Văn Hậu nên ra ngoài để học hỏi nhưng cũng có ý kiến khuyên hậu vệ sinh năm 1999 nên ở lại Việt nam để phát triển.

Trước nhiều luồng ý kiến đó, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ quan điểm của mình về việc các cầu thủ Việt Nam nói chung và Văn Hậu nói riêng ra nước ngoài thi đấu:

“Về mặt cá nhân, nếu như các cầu thủ Việt Nam được thi đấu ở các giải vô địch quốc gia có chất lượng cao hơn thì sẽ rất tốt cho tương lai của bóng đá Việt Nam. Tất nhiên việc đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu là của các CLB chứ tôi không thể đóng vai trò gì cả”.

HLV Park Hang Seo ủng hộ việc các học trò xuất ngoại

Ngay cả CLB Hà Nội hiện cũng đang cân nhắc về khả năng để Văn Hậu xuất ngoại:

“Thực tế Văn Hậu cũng từng được một số đội bóng nước ngoài có ý định mời thi đấu nhưng đến giờ cậu ấy vẫn là người của CLB. Hậu còn rất trẻ, mới 19 tuổi, nên việc ra nước ngoài thi đấu cần phải xem xét kỹ lưỡng, không vội vã được”.

Dù đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng có lẽ nghĩ đến nó ở thời điểm hiện tại là quá sớm bởi mục tiêu trước mắt của Văn Hậu vẫn sẽ là vòng loại U23 châu Á 2020 và SEA Games 30 tới đây.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?