Bạn muốn tắt quảng cáo?

Incheon bổ sung tân binh, đe dọa khả năng ra sân của Công Phượng

Thứ Sáu, ngày 15/03/2019 - 15:24
5/5 của 1 đánh giá

Incheon United vừa ký hợp đồng một năm với tiền đạo kỳ cựu Kim Seung-yon. Với sự bổ sung này, cơ hội ra sân của Công Phượng được dự báo sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Xem thêm: 

Ngày hôm qua (15/3), Incheon chính thức thông báo bản hợp đồng mới của đội bóng. Theo đó, câu lạc bộ này đã chiêu mộ thành công tiền đạo kỳ cựu Kim Seung-yon với thời hạn một năm theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trang chủ của Incheon xác nhận: “Kim Seung-yong sinh ra và lớn lên ở Incheon, chính thức khoác áo đội bóng quê hương 1 năm theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự có mặt của tiền đạo kỳ cưu này làm đa dạng hóa các phương án tấn công cho đội bóng.”

Kim Seung-yong gia nhập Incheon vói thời hạn một nâm

Kim Seung-yong là một cái tên không lạ lẫm với người hâm mộ Hàn Quốc. Anh từng khoác áo cho nhiều câu lạc bộ nổi tiếng như FC Seoul, Jeonbuk Hyundai Motors, Ulsan Hyundai hay Gangwon FC. Năm 2016, chân sút này chơi cho Buriram United của Thái Lan, đội bóng hiện tại của Xuân Trường.

Không chỉ chơi bóng trong nước, cầu thủ sinh năm 1985 cũng đã từng thi đấu cho nhiều đội bóng có tiếng ở nước ngoài như Gamba Osaka (Nhật Bản), Central Coast Mariners (Australia) hay Qingdao Hainiu (Trung Quốc).

Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của Kim Seung-yong đến thời điểm hiện tại chính là cùng với Ulsan Hyundai vô địch AFC Champions League 2012.

“Tôi rất vui mừng và hào hứng khi nhận thử thách mới ở đội bóng quê hương. Tôi sẽ cố gắng trở thành một tấm gương cho các cầu thủ đàn em và gắng hết sức để cống hiến cho đội bóng”, Kim Seung-yong phát biểu trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Công Phượng gặp nhiều trở ngại trong việc cạnh tranh cơ hội ra sân

Với sự bổ sung trên, Incheoon United đang có trong đội hình tới 6 cầu thủ trên hàng công. Điều này sẽ đe dọa đáng kể đến cơ hội ra sân của Công Phượng. Rõ ràng, chân sút xứ Nghệ phải rất nỗ lực nếu muốn HLV Jorn Anderen điền tên vào danh sách thi đấu.

Ngày 16/3 tới, Incheon sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sangju Sangmu. Hi vọng, với những cố gắng của mình, Công Phượng sẽ được sử dụng nhiều hơn so với thời gian 1 phút 30 giây ở trận đấu vừa rồi.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?