Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duy Mạnh hy vọng sẽ thi đấu tốt ở vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 04/02/2019 - 20:48
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, trung vệ của đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội Đỗ Duy Mạnh đã chia sẻ về những mục tiêu trong năm mới, một trong số đó sẽ là thi đấu thật tốt ở vòng loại WC 2022.

Tham khảo thêm:

Trong những thành công của ở đấu trường quốc tế, không thể nhắc đến sự chắc chắn của hàng thủ mà trong đó, Đỗ Duy Mạnh là một trong những cái tên nổi bật nhất. Sự quyết đoán và mạnh mẽ trong những pha cắt bóng của trung vệ này là thực sự là điểm tựa cho các đồng đội ở tuyến trên.

Không chỉ thành công ở cấp độ đội tuyển quốc gia, ở cấp độ câu lạc bộ, Duy Mạnh cũng là trụ cột của CLB bóng đá Hà Nội. Duy Mạnh chính là một trong những nhân tố nổi bật của đội hình đội bóng thủ đô lên ngôi vô địch V-League mùa giải này.

Duy Mạnh thi đấu nổi bật trong màu áo CLB Hà Nội ở mùa giải năm ngoái

Sau khi kết thúc một năm 2018 thành công, Duy Mạnh đang hướng đến một năm mới thành công hơn nữa. Trong một bài phỏng vấn mới đây, trung vệ này đã chia sẻ về những kế hoạch của mình trong năm Kỷ Hợi 2019.

“Trong năm mới 2019 này, em sẽ cố gắng để không gặp phải quá nhiều chấn thương, chỉ có vậy thì em mới có thể tập trung thi đấu thật tốt trong màu áo câu lạc bộ”, Duy Mạnh chia sẻ.

“Năm tới cũng sẽ có những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022, em hy vọng mình sẽ thể hiện được phong độ cao để được BHL triệu tập lên thi đấu cùng đội tuyển nhà”.

Duy Mạnh đang hướng tới những thành công ở vòng loại WC 2022 với đội tuyển VN

Hy vọng, với sự quyết tâm của mình, Duy Mạnh sẽ có thể hoàn thành được tất cả các mục tiêu của mình trong năm mới 2019.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?