Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nóng: Cầu thủ Việt Nam sẽ so tài cùng Tottenham, Atletico Madrid vào tháng 4/2019

Chủ Nhật, ngày 03/02/2019 - 22:02
5/5 của 1 đánh giá

Vào tháng 4 tới đây, U15 và U13 PVF sẽ đại diện Việt Nam tham dự 2 giải giao hữu đẳng cấp, với sự góp mặt của nhiều CLB ở châu Âu như Tottenham, Atletico Madrid.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công liên tiếp, đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ bạn bè khu vực và quốc tế. Và một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất là việc các CLB lớn trên thế giới đang quan tâm đến sự phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam.

Bên cạnh việc mở những học viện đào tạo bóng đá, các CLB này còn mời các đội trẻ của Việt Nam thi đấu giao hữu.

Bóng đá trẻ Việt Nam đang nhận được sự quan tâm rất lớn

Mới đây, ban tổ chức Rotterdam Football Cup đã mời U15 PVF đến tham dự giải giao hữu Rotterdam Football Cup – U15 2019 cùng các đội U15 đến từ nhiều CLB danh tiếng như Atletico Madrid, Tottenham Hotspur, Hoffenheim, RB Leipzig hay AZ Alkmaar.

Thông tin này đã được thông báo trên trang Instagram chính thức của Rotterdam Football Cup. Giải đấu sẽ được tổ chức vào tháng 4 tới đây với sự tham gia của 24 đội theo thể thức chuẩn 11 vs 11.

Cầu thủ nhí của Việt Nam sẽ có cơ hội so tài cùng Tottenham, Atletico Madrid

Không chỉ tham dự Rotterdam Football Cup mà PVF còn giúp bóng đá Việt Nam được cơ hội vươn ra quốc tế khi vừa có tên trong danh sách tham dự một giải giao hữu của lứa U13 ở Stockholm, Thụy Điển – cùng với đại diện của Atletico, Galatasaray, Inter Milan vào tháng 5/2019.

Việc tham gia 2 giải giao hữu quốc tế liên tiếp sẽ giúp cho các cầu thủ được cọ xát và học hỏi rất nhiều. Đây sẽ là cơ hội không thể quý giá hơn để những mầm non của bóng đá Việt Nam trưởng thành.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?