Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah bị cảnh sát sờ gáy vì sử dụng điện thoại trên ô tô

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool vừa bị cảnh sát cảnh báo về việc vi phạm luật giao thông.

Cảnh sát vùng Merseyside đã đưa ra cảnh báo cho Liverpool về việc cầu thủ của họ, Mohamed Salah đã sử dụng điện thoại di động khi đang ngồi trên xe ô tô. Đoạn video được lan truyền trên Twitter có nguồn là của một fan hâm mộ khi đang cố quay lại hình ảnh của ngôi sao người Ai Cập và xin chữ ký.

Salah bị cảnh sát cảnh báo

Những khán giả nhí rất hy vọng sẽ có được chữ ký của Salah. Tuy nhiên, tiền đạo này lại tỏ ra không hề quan tâm và nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại của mình.

Tuy nhiên, phát ngôn viên của đội chủ sân Anfield cho rằng, CLB sẽ không đưa ra bất kỳ ý kiến nào về cảnh báo này. Họ cho rằng vấn đề này cần phải giải quyết trong nội bộ và sự can thiệp của cảnh sát là không cần thiết.

Phía Liverpool cho rằng, đoạn video này không giống như những gì mà cảnh sát nghĩ. Việc Salah ngồi trong xe ô tô và không hề quan tâm đến người hâm mộ là hoàn toàn có cơ sở. Các cuộc nói chuyện nội bộ đã được tiến hành.

Salah nhận chỉ trích từ người hâm mộ

Bên cạnh việc phải nhận cảnh báo từ phía cảnh sát, Salah cũng nhận phải những ý kiến mang tính chỉ trích từ cộng đồng mạng. Một tài khoản viết: “Anh ta nên bị bắt vì dùng điện thoại trong khi lái xe, không có bất cứ ngoại lệ nào”.

Người khác tỏ ra khá tức giận vì tiền đạo người Ai Cập bỏ ngoài tai những lời đề nghị xin chữ kí: “Thật đáng xấu hổ, anh ta chỉ phải đưa cho bọn trẻ một chữ ký.”

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Salah bởi anh thường xuyên bị vây hãm để xin chữ ký khi đang di chuyển bên ngoài.

>> Xem thêm: 

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?