Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Leverkusen chế giễu, Cech lập tức đáp trả

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 09:39
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi bị trang twitter của Leverkusen đăng những dòng trạng thái chế giễu mình, thủ thành Petr Cech đã có động thái đáp trả.

Petr Cech vừa phải cùng Arsenal chịu thất bại 0-2 trước Man City ngay trên sân nhà. Trong trận thua đó, thủ thành người CH Séc chơi không thật sự tốt và suýt chút nữa mắc sai lầm tai hại sau đường chuyền về của Mustafi.

Dòng tweet chế giễu Cech của Leverkusen

Sau tình huống đó, và mỉa mai cả Arsenal khi không cho cựu thủ thành Bernd Leno của họ ra sân. Thậm chí, Leverkusen còn đăng cả đoạn video thủ thành Leno phát động một tình huống dẫn đến bàn thắng và mỉa mai ” nếu bạn không biết cách xử lý bóng sau lưng các hậu vệ thì hãy xem nó “.

Trò đùa này của đội bóng nước Đức đã khiến thủ thành 36 tuổi cảm thấy vô cùng bực tức, ngay sau khi biết được sự chế giễu của Leverkusen, Cech đã có động thái đáp trả. Dòng trạng thái mới nhất của thủ thành này trên twitter đã đính kèm (tag) hẳn tài khoản của Leverkusen với nội dung: 

Cech ngay lập tức có hành động đáp trả

“Ở Arsenal, chúng tôi chỉ chia sẻ những giá trị quan trọng để khiến chúng tôi là một đội bóng lớn không chỉ trong bóng đá. Cạnh tranh công bằng, tính chuyên nghiệp và tinh thần thể thao là thứ bạn nên truyền đạt cho các cầu thủ trẻ. Thật đáng buồn khi những đội bóng khác không chia sẻ những giá trị như thế”.

Leverkusen đã phải đưa ra lời xin lỗi

Sau dòng trạng thái của Cech, đội bóng nước Đức cũng đã phải đưa ra lời xin lỗi: “Xin chào Petr, có vẻ như trò đùa của chúng tôi về việc muốn được nhìn thấy Leno trong khung thành để gây tổn thương tới bạn. Đây chỉ là một trò đùa. Chúng tôi hiểu những giá trị mà bạn nói, chúc những điều tốt đẹp nhất tới bạn và CLB của bạn. Pha cản phá 1v1 với Aguero thật sự rất tuyệt”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?