Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các nàng Wag bị người Nga xúc phạm, cổ động viên Anh lên tiếng bảo vệ

5/5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ tuyển Anh đang thực sự bức xúc khi những nàng Wags của Tam sư đang bị người Nga chế giễu và xúc phạm. Họ đã lên tiếng để bảo vệ những cô gái của mình.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2018 đã được hâm nóng hơn nhiều bởi sự xuất hiện của các nàng Wags xinh đẹp. Rebekah – vợ của tiền đạo Jamie Vardy đã dẫn đầu đoàn cổ vũ bao gồm vợ và bạn gái của các cầu thủ tuyển Anh đến sân Kaliningrad .

Dàn Wags xinh đẹp của tuyển Anh

Trước đó, những nàng Wags cũng xuất hiện trong một bữa tiệc uống rượu sâm panh tại một nhà hàng ở Saint Petersburg. Tuy nhiên, một số người Nga lại có cái nhìn không tốt về các cô gái Anh. Họ gọi phụ nữ Anh là những kẻ xấu xí và cho rằng phụ nữ Nga đẹp hơn nhiều.

Một người nói: “Phụ nữ Anh xấu xí như cuộc đời tôi. Nếu phụ nữ Anh đến đây, đàn ông của chúng ta cần những người bảo vệ.” Một người khác còn đưa ra lời nhận xét khá phản cảm: “Các huấn luyện viên động vật cũng cần thiết vì gấu đang đi dạo quanh các con phố của chúng tôi.”

Họ bị một số người chế giễu và gọi là những con búp bê silicon

Họ cho rằng, vợ của thủ thành Jack Butland là người duy nhất giống phụ nữ, phần còn lại toàn là búp bê silicon. Một bình luận ác ý khác lại nhắm vào vợ của Jamie Vardy: “Cô ấy là một cô gái thất nghiệp với hai đứa con.”

Những bình luận có phần thiếu lịch sự này đã gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ người hâm mộ tuyển Anh. Tài xế xe lửa về hưu Geoff York, 68 tuổi, nói: “Các cô gái Nga rất xinh đẹp nhưng họ không biết tiệc tùng như thế nào. Wags đã làm chúng tôi tự hào ở Nga vì họ trông thật đáng yêu và tự biết cách hành xử để không bị xúc phạm.”

 bạn gái của  Pickford, Kyle Walker vợ của Jamie Vardy đến sân cổ vũ

Không chỉ nói xấu phụ nữ Anh, ngay cả phụ nữ Nga cũng bị đem ra để xúc phạm khi Platon Besedin, 32 tuổi, đã viết trong một tờ báo lớn ở Moscow: “Chúng tôi đã nuôi một thế hệ gái điếm sẵn sàng quan hệ ngay sau khi họ nghe thấy một số âm thanh ngoại ngữ.”

Một kiến ​​nghị yêu cầu ông này xin lỗi có 6.500 chữ ký. Một người nói: “Có thể những cô gái Nga yêu người nước ngoài vì họ cư xử như đàn ông.”

Hiển Vi

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?