Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các ngôi sao Bayern quên đi nỗi buồn thất bại để tận hưởng lễ hội bia Oktoberfest

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 14:42
5/5 của 1 đánh giá

Lễ hội Oktoberfest là một lễ hội bia thường niên được diễn ra tại thành phố Munich, Các cầu thủ Bayern cũng đã không bỏ qua cơ hội được tham gia lễ hội này kết quả thi đấu đang không thực sự tốt.

Xem thêm:

Bayern Munich đang phải trải qua quãng thời gian không mấy vui vẻ với hàng loạt những kết quả bất lợi trong thời gian gần đây. Gần đây nhất, họ vừa phải nhận thất bại khó tin trước Borussia M’Gladbach với tỉ số 0-3 ngay tại Allianz Arena. Mặc dù vậy, các cầu thủ Bayern, ban lãnh đạo đội bóng và HLV Niko Kovac đã bỏ qua hết những nỗi buồn thua trận và tận hưởng lễ hội bia Oktoberfest.

GDĐH Rummenigge cùng HLV Niko Kovac không đứng ngoài lễ hội Oktoferbest

Oktoberfest là lễ hội bia thường niên được diễn ra tại thành phố Munich. Tại lễ hội này, đàn ông sẽ mặc những bộ đồ da truyền thống còn phụ nữ sẽ mặc những bộ váy lộ ngực đầy gợi cảm. Mọi người cùng nhau uống bia và tận hưởng những ngày nghỉ vui vẻ.

Ngôi sao người Colombia cũng tham gia
và thủ thành dự bị Sven Ulreich

Các của Bayern Munich cũng không đứng ngoài lễ hội nổi tiếng này. Hàng năm, cứ đến dịp lễ hội Oktoberfest là các cầu thủ cũng như thành viên CLB lại bắt đầu gạt hết muộn phiền để trải nghiệm lễ hội bia lớn nhất thế giới. Và năm nay cũng không phải là ngoại lệ.

Thủ thành cũng không thể vắng mặt
Sao trẻ Renato Sanchez trải nghiệm lễ hội bia

Sau khi kết thúc tuần thi đấu vừa qua, giám đốc điều hành Karl – Heinz Rummenigge cùng HLV Kovac đã cùng các cầu thủ đi trải nghiệm lễ hội. Không chỉ có các cầu thủ, bã xã và bạn gái của họ cũng góp mặt tại Oktoberfest.

Tiền vệ và bà xã cũng không thể bỏ qua Oktoferbest

Ngay sau khi tham gia lễ hội, rất nhiều cầu thủ Bayern Munich sẽ quay về phục vụ đội tuyển trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?