Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các trận bán kết cúp C1, C2 mùa này có số phận ra sao?

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 21:08
5/5 của 1 đánh giá
5 trong số 8 đội lọt vào bán kết ở cúp C1 và cúp C2 mùa này thuộc nhóm các CLB tham dự Super League. Rất có thể UEFA vẫn cho phép họ tiếp tục thi đấu tại cúp châu Âu mùa này.

, Chelsea, Man City, Arsenal và MU đều tham gia vào dự án ly khai khỏi cúp châu Âu được tổ chức bởi UEFA, bởi một giải đấu mới mang tên Super League.

UEFA đã đe dọa sẽ đưa ra các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc đối với các CLB này đối với hành động của họ, nhưng các giải đấu mà họ đang tham gia dang dở mùa này dự kiến vẫn sẽ được hoàn thành, theo Marca.

Các trận bán kết cúp châu Âu tiếp tục được diễn ra

Do đó, Real Madrid, Chelsea và Man City sẽ tiếp tục được chơi các trận bán kết ở cúp C1, trong khi Arsenal và MU cũng có thể làm được điều tương tự ở cúp C2.

Một vấn đề đau đầu khác mà UEFA phải đối mặt là giải vô địch các quốc gia châu Âu – Euro 2020, dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào tháng 6 và tháng 7 mùa hè này, sau khi bị hoãn lại 1 năm vì đại dịch COVID-19.

Trong một tuyên bố vào ngày 19/4, UEFA đe dọa sẽ cấm các cầu thủ chơi cho các đội tuyển quốc gia của họ nếu CLB của họ tham dự Super League. FIFA tỏ ra né tránh hơn về chủ đề này nhưng vẫn tỏ ra không đồng tình với việc thành lập Super League.

Sức hấp dẫn của Super League chắc chắn là về mặt tài chính nhiều hơn là tính cạnh tranh, đối với các CLB tham gia.

Đội vô địch Super League dự kiến ​​sẽ kiếm được gần 400 triệu euro tiền thưởng, so với 120 triệu euro mà họ nhận được khi vô địch cúp C1.

Super League mang về nguồn lợi nhuận khổng lồ cho các CLB tham dự

Super League là giải đấu dành cho các CLB châu Âu diễn ra vào giữa tuần (giống thời gian của các cúp châu Âu hiện tại), gồm 20 đội tham dự. 12 thành viên đồng sáng lập giải đấu sẽ cùng 3 CLB khác góp mặt đều đặn, 5 suất còn lại dành cho các CLB khác đủ điều kiện tham gia.

Hiện tại, UEFA, FIFA và các liên đoàn bóng đá có các CLB tuyên bố tham dự Super League đang phản đối kịch liệt sự ra đời của giải đấu này. UEFA sẽ tiếp tục tổ chức nhiều cuộc họp bàn về giải pháp chấm dứt việc này trong thời gian tới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?