Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta lên tiếng việc được Barca mời về dẫn dắt

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 19:48
4/5 của 16 đánh giá
Trước tin đồn được Barca mời về làm thuyền trưởng, HLV Mikel Arteta đã khẳng định mong muốn được gắn bó lâu dài với Arsenal.

Mới đây, báo giới Tây Ban Nha đưa tin HLV Mikel Arteta được Barca nhắm làm thuyền trưởng mới của CLB trong trường hợp Gã Khổng lồ xứ Catalan có chủ tịch mới và HLV Ronald Koeman không còn tại vị.

Trước tin đồn cập bến sân Nou Camp, chiến lược gia 38 tuổi đã lên tiếng khẳng định tình yêu với Arsenal và mong muốn được cống hiến lâu dài với Pháo Thủ, bất chấp việc Barca là đội bóng đã đào tạo ra mình.

HLV Mikel Arteta từ chối Barca, muốn gắn bó lâu dài tại Arsenal

Trả lời truyền thông, HLV Arteta cho hay: “Luôn có những suy đoán khi có các cuộc bầu cử ở Barca, ​​đó là một đội bóng rất lớn. Rõ ràng tôi đã được nuôi dạy ở đó và sẽ luôn có những mối liên hệ. Nhưng tôi hoàn toàn tập trung vào công việc mà tôi phải làm ở Arsenal, tôi thực sự rất thích nó”

“Hôm nay và ngày mai, tôi là huấn luyện viên của Arsenal và tôi thực sự thích thú với điều đó. Và tôi muốn làm tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã làm cho đến nay. Những gì tôi có thể nói với bạn là tôi cảm thấy có vinh dự được dẫn dắt CLB này và tôi vô cùng hạnh phúc”.

Chiến lược gia người TNB khẳng định tình yêu với Pháo Thủ

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, 2 ứng cử viên Chủ tịch Barca là Joan Laporta và Victor Font nhiều khả năng sẽ không tiếp tục sử dụng HLV Koeman. Riêng với Joan Laporta, ông đã sớm có kế hoạch đưa Mikel Arteta vào tầm ngắm.

Mikel Arteta lại là một cựu thành viên của lò đào tại La Masia trứ danh. Ông từng có hơn 3 năm làm việc với tư cách là trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City. 2 yếu tố trên khiến Laporta có lý do để chọn Arteta cho chiếc ghế nóng tại sân Camp Nou thời gian tới.

HLV Arteta còn 2 năm trong hợp đồng với Arsenal sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Emirates thay thế Unai Emery tháng 12/2019. Dưới thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Pháo Thủ đã giành được FA Cup và Siêu cúp Anh 2020, tuy nhiên, phong độ hiện tại của đội bóng là tương đối thất thường.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?