Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cầm hòa Man United, Chelsea phải trả giá cực đắt

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 06:39
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa trước Man United ngay tại Old Trafford, Chelsea đã phải nhận tổn thất lớn khi trung vệ Anthony Rudiger dính chấn thương khá nặng.

Tham khảo thêm:

Trong trận thư hùng giữa Man United và Chelsea đêm qua, The Blues đã xuất sắc có điểm ngay trên sân Old Trafford để tiếp tục nuôi hy vọng trụ vững trong top 4. Nhất là khi Arsenal đang xuống đáy của phong độ với 3 trận toàn thua, còn Man United lại không thể tận dụng thời cơ để áp sát top 4.

Rudiger đã tái phát chấn thương đầu gối sau trận đấu đêm qua

Trong trận đấu đêm qua, trung vệ Anthony Rudiger đã có màn thể hiện xuất sắc. Anh thậm chí là người tung cú sút khiến David de Gea lúng túng mắc sai lầm và đã bị Marcos Alonso trừng phạt ngay sau đó. Mặc dù vậy, trung vệ người Đức đã bất ngờ phải ra sân trong trạng thái đau đớn ở phút 65.

Theo những thông tin mới nhất, Rudiger đã lại tái phát chấn thương đầu gối, một chấn thương khiến anh vừa phải nghỉ thi đấu hơn 2 tuần. Sau trận đấu đêm qua, HLV Sarri chia sẻ rằng Rudiger khó lòng hồi phục kịp thời cho chuyến làm khách trước Frankfurt đêm thứ 5 tới. 

Trung vệ người Đức dính chấn thương ngay khi đang thi đấu khá ấn tượng

“Tôi nghĩ trường hợp nghiêm trọng hơn là Rudiger khi cậu ấy lại gặp vấn đề với đầu gối của mình”, Sarri nói trong buổi họp báo sau trận đấu. Tiết lộ này của vị chiến lược gia người Italia khiến các CĐV Chelsea lo lắng bởi Chelsea đang rất cần một trung vệ ổn định như Rudiger trong đội hình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?