Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea lại mắc sai lầm, Man United bị Chelsea cầm hòa đáng tiếc ngay tại Old Trafford

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 05:12
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Tây Ban Nha tiếp tục là tâm điểm của trận thư hùng giữa Man United và Chelsea với 1 sai lầm sơ đẳng khiến Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm.

 Tham khảo thêm:

MAN UNITED 1-1 CHELSEA

Ghi bàn:

Man Unitd: Mata (11’)

Chelsea: Alonso (43’)

Với lợi thế sân nhà cùng việc buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào Top 4, Man United đẩy cao thế trận tấn công của mình ngay từ những phút đầu tiên. Những nỗ lực của các cầu thủ áo đỏ giúp họ sớm có được niềm vui với bàn mở tỉ số từ khá sớm.

Mata đưa Man United vươn lên dẫn trước

Phút 11, Pogba và Lukaku triển khai tấn công cánh trái, tiếp nối bằng đường phất bổng đưa Luke Shaw đối mặt Kepa. Thay vì dứt điểm ở tư thế khó, hậu vệ biên người Anh nhả vào cho Mata dứt điểm tung lưới mở tỷ số, bất chấp ba cầu thủ The Blues đã đứng chắn sẵn trước khung thành.

Sau bàn thua sớm, Chelsea dần ổn định lại đội hình và bắt đầu có những pha lên bóng đáng chú ý. Sự chủ động của tuyến giữa khiến Chelsea có được những tình huống tấn công liên tiếp, thế nhưng, Man United cũng không hề kém cạnh với những pha ăn miếng trả miếng hấp dẫn.

De Gea mắc sai lầm giúp Chelsea có được bàn gỡ

Thế nhưng khi trận đấu đang diễn ra khá cân bằng thì The Blues đã bất ngờ có bàn gỡ hòa vào cuối hiệp 1. Người phạm sai lầm cực lớn trong bàn thua của Man United tiếp tục là David de Gea.

Phút 43, Rudiger tung cú sút không mấy nguy hiểm nhưng thủ thành của Man United đã cản phá lúng túng. Bóng đến chân của Marcos Alonso và hậu vệ này đã không bỏ lỡ món quà của thủ thành người Tây Ban Nha, gỡ hòa 1-1 ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Sang đến hiệp đấu thứ 2, sự thận trọng đến từ cả Chelsea lẫn Man United khiến thể trận trở nên khá buồn tẻ. Những cơ hội đến không nhiều và hai đội cuối cùng phải chấp nhận tỉ số hòa. Đây là kết quả khó có thể làm hài lòng cả 2 đội bởi cả 2 đều đang cạnh tranh rất gay gắt cho 1 vị trí tham dự Champions League năm sau.

Hiệp 2 diễn ra không có nhiều tình huống đáng chú ý

Quỷ Đỏ tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 6 trong khi The Blues vẫn bảo toàn top 4 Premier League nhờ thảm bại trước đó của Arsenal.

Đội hình thi đấu:

Man United: De Gea, Young, Bailly (Rojo – 71′), Lindelof, Shaw, Herrera, Matic, Pogba, Mata (McTominay – 81′), Rashford (Sanchez – 65′), Lukaku.

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Rudiger (Christensen-65′), Luiz, Alonso, Jorginho, Kante, Kovacic (Loftus – Cheek – 65′), Hazard, Higuain, Willian (Pedro – 84′)

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?