Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mắc sai lầm thảm hại, De Gea vẫn được đồng đội bênh vực

Thứ Hai, ngày 29/04/2019 - 06:15
5/5 của 1 đánh giá

Dù mắc sai lầm tai hại khiến Man United mất điểm trên sân nhà nhưng De Gea vẫn nhận được sự bênh vực của Juan Mata sau trận đấu với Chelsea.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu tâm điểm đêm qua giữa Man United và Chelsea, thủ thành David de Gea tiếp tục là cái tên phải nhận nhiều sự chỉ trích. Thủ thành người Tây Ban Nha đã có một trận đấu tệ hại với một sai lầm khó chấp nhận khiến Man United bị Chelsea cầm hòa ngay trên sân nhà, qua đó bỏ lỡ cơ hội đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 6.

De Gea lại mắc sai lầm trong trận đấu với Chelsea

Mặc dù vậy, giữa tâm bão chỉ trích De Gea, đồng đội của thủ thành người Tây Ban Nha là Juan Mata đã đứng ra bênh vực người đồng hương. Ở trận đấu này, Mata cũng là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

“Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng sau những gì đã thể hiện và tất cả đều đang rất thất vọng, đặc biệt là De Gea với tình huống dẫn tới bàn thua. Mặc dù vậy, con người không ai là không mắc sai lầm hết, điều quan trọng là cách anh đứng dậy trở lại mạnh mẽ hơn sau đó”. Mata nói sau trận đấu.

“Đây cũng sẽ chính là De Gea với bản lĩnh và sự tự tin của mình, bên cạnh tài năng và đẳng cấp không thể bàn cãi”.

Mata đã đứng ra bênh vực đồng đội

“Cậu ấy là trụ cột quan trọng và xuất sắc bậc nhất MU suốt nhiều năm liền rồi, thế nên chúng tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ cậu ấy một cách tuyệt đối. Một sai lầm chẳng thể thay đổi được điều gì hết, và cậu ấy sẽ lại trổ tài cứu những bàn thua ngoạn mục cho chúng tôi ở những trận đấu tới”. Ngôi sao người Tây Ban Nha quả quyết về De Gea.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?