Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc của mỹ nữ đóng cảnh 18+ cùng cầu thủ U19 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 - 12:34
3.8/5 của 2 đánh giá

Thông tin về cô gái xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế cùng cầu thủ U19 Việt Nam, Nguyễn Hồng Sơn được nhiều người tò mò. Danh tính của cô gái xinh đẹp trên đã sớm được xác định.

Tham khảo thêm:

Cách đây không lâu, cầu thủ U19 Việt Nam, Nguyễn Hồng Sơn đã tham gia một chương trình truyền hình thực tế có tên Dare Pong cùng một cô gái trẻ.

Kênh truyền hình này đang thu hút hàng triệu view trên mạng nhờ thử thách bất ngờ và có phần nóng bỏng sau mỗi cốc đồ uống, Dare Pong hiện trở thành trò chơi yêu thích của giới trẻ.

Cảnh nóng của cầu thủ U19 Việt Nam gặp phải nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ

Cặp đôi Nguyễn Hồng Sơn và cô gái kia cũng không phải là một ngoại lệ. Danh tính cũng như thông tin của cô gái xinh đẹp kia nhanh chóng được cư dân mạng xác định.

Cô gái có tên Đặng Ngọc Tuệ Phương là người xuất hiện cùng cầu thủ của Hà Nội FC. Trong trò chơi, Hồng Sơn và Tuệ Phương có một số hình ảnh khiến nhiều người hâm mộ bóng đá cho rằng đó là những hành động phản cảm và không phù hợp với một cầu thủ trẻ.

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra được danh tính của cô gái trẻ

Tuệ Phương hiện đang là thành viên của nhóm nhạc P.M Band. Cô nàng được khá nhiều người biết đến nhờ những tấm hình quảng cáo.

Cô nàng đang sở hữu ngoại hình cực kỳ xinh đẹp

Cô nàng quê gốc ở Nam Định nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Tuệ Phương từng theo học Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội đến năm 2013 và hiện tại Tuệ Phương vẫn tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

Tự tin tạo hình trước ống kính
Fan ruột của thầy Park

Tuệ Phương cũng được biết đến là fan hâm mộ nhiệt thành của bóng đá Việt Nam. Thần tượng của cô là HLV Park Hang-seo.

Xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Tuệ Phương:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?