Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Model Lương Thị Ngọc Hoài

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 16:30
2.8/5 của 4 đánh giá

Lương Thị Ngọc Hoài gây ấn tượng bằng nhan sắc xinh đẹp cùng mái tóc dài quyến rũ. Trong chia sẻ với Bóng Đá 365 cô bạn còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của cầu thủ Quang Hải.

Lương Thị Ngọc Hoài – Cô bạn sinh năm 2001 đến từ Thái Nguyên. Cô nàng hiện đang đang là Model và diễn viên tự do tại Hà Nội.

Cô bạn gây ấn tượng bằng nhan sắc xinh đẹp cùng mái tóc dài quyến rũ. Trên trang cá nhân, Ngọc Hoài thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp thu hút hàng nghìn lượt “like”và hàng trăm lượt bình luận trên mạng xã hội.

Trên Facebook cô bạn có tới gần 42.000 lượt người theo dõi. Nhờ nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc vô cùng cá tính. Ngọc Hoài cũng sở hữu những hình xăm vô cùng ấn tượng.

Ngọc Hoài được nhiều người biết đến hơn nữa khi tham gia chương trình Ghép Cặp Thần Tốc của kênh Youtube nổi tiếng “NTH vi lốc”. Với cách nói chuyện dí dỏm và vô cùng tự nhiên, cô nàng nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng.

Trong chia sẻ với Bóng Đá 365 cô bạn còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của cầu thủ Quang Hải.

Ngọc Hoài ấn tượng với tài năng của cầu thủ Hà Nội FC và tuyển thủ Việt Nam. Chính siêu phẩm “Cầu vồng tuyết” vào lưới U23 Uzbekistan tại U23 châu Á diễn ra tại Trung Quốc của Quang Hải chính là thứ giúp Ngọc Hoài đến với bóng đá Việt Nam.

“Tôi nhớ như in khoảnh khắc Quang Hải lập siêu phẩm cầu vồng tuyết tại U23 châu Á 2018 diễn ra tại Trung Quốc.”, cô bạn quê gốc Thái Nguyên chia sẻ.

“Trước đó tôi là một người ít theo dõi bóng đá Việt Nam. Quang Hải và siêu phẩm của anh ấy là đã mang tôi đến với bóng đá. Bóng đá không chỉ là môn thể thao thông thường mà nó còn là tình đoàn kết và niềm tự hào dân tộc”

 

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?