Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mai Chi – Nữ sinh xinh đẹp trường HUBT hâm mộ Văn Hậu

Thứ Bảy, ngày 14/09/2019 - 16:16
3.5/5 của 3 đánh giá

Mai Chi được đông đảo bạn bè biết đến với hình tượng một cô gái xinh đẹp và năng động. Trong chia sẻ với bongda365.com, cô nàng còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Mai Chi – Nữ sinh năm nhất trường Kinh doanh và Công Nghệ Hà Nội (HUBT). Cô nàng được bạn bè biết tới với hình ảnh một cô gái trẻ trung, năng động và vô cùng xinh đẹp.

Trên trang cá nhân Mai Chi cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp với phong cách ăn mặc sành điệu.

Mai Chi sở hữu chiều cao 1m67 và số đo ba vòng 84-56-90. Là một cô gái năng động thế nên nữ sinh sinh năm 2000 cũng có niềm đam mê với các môn thể thao trong đó có bóng rổ, bóng chuyền và cả bóng đá.

Theo cô nàng đến từ Thái Bình, những môn thể thao nói trên giúp cô nâng cao sức khỏe và lấy lại tinh thần sau những giờ học tập vất vả trên ghế nhà trường.

Trong chia sẻ với bongda365.news, Mai Chi còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ của cầu thủ Đoàn Văn Hậu – người cùng quê Thái Bình với cô nàng.

“Ngoài sở thích với bóng rổ và bóng chuyền em còn là một người rất mê xem bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam. Hầu như ở các giải đấu lớn có sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam em đều theo dõi và cổ vũ”

“Cầu thủ em cảm thấy mến mộ nhất chính là Đoàn Văn Hậu. Một phần lý do em thíc anh ấy bởi vì anh ấy cùng quê Thái Bình với em”

“Ngoài ra Đoàn Văn Hậu cũng là một cầu thủ tài năng mà em cảm thấy ấn tượng nhất trong đội hình của tuyển Việt Nam. Anh ấy có thể chơi đa năng ở nhiều vị trí trong hàng phòng ngự. Khả năng tham gia tấn công của Văn Hậu cũng rất đáng nể”

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?