Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diệp Lộc – “Phù thủy 9x” xinh đẹp và nóng bỏng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Diệp Lộc đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Không chỉ chia sẻ về chuyện nghề, cô bạn xinh đẹp còn bày tỏ quan điểm về việc làm đẹp của giới trẻ hiện nay.

Diệp Lộc sinh năm 1997 đến từ Nam Định. Cô bạn hiện tại đang là makeup có tiếng tại Hà Nội.

Diệp Lộc được bạn bè và khách hàng thân thiết không ngại đặt biệt danh “Phù thủy 9x” nhờ tay nghề giỏi biết “phù phép” của mình. Đi cùng với đó là nhan sắc xinh đẹp với vẻ đẹp tự nhiên, được ví von như một nàng “búp bê” giữa đời thường.

Để có được những thành quả nhưng hiện tại, Diệp Lộc phải học hỏi rất nhiều. Trong thời gian này, cô bạn đã phải phấn đấu rất nhiều để chứng tỏ với gia đình, người thân rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn.

“Thực chất, ngay từ lúc nhỏ mình đã thích tự làm đẹp cho bản thân và người khác, rồi khi theo học khóa make up thì đam mê dành cho nghề cứ thế lớn dần.”

“Ông bà ta thường nói ‘nghề chọn người, người không thể chọn nghề’ chẳng thể sai với trường hợp của mình, mối duyên giữa nghề make up và mình cũng bắt đầu từ đó”

“Mình chưa bao giờ hối hận về sự lựa chọn của mình mà còn thấy là sự quyết định đúng đắn nhất từ trước tới giờ nữa là khác.”

Không chỉ gây ấn tượng bởi tay nghề, Diệp Lộc còn khiến cư dân mạng phải chú ý bằng nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng.

Trên trang cá nhân cô bạn không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh “gây say đắm” và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cư dân mạng.

Phong cách ăn mặc sành điệu và tài ăn nói duyên dáng cũng là một diểm cộng với cô nàng quê gốc Nam Định này. Nhờ lợi thế hình thể, Diệp Lộc không ngần ngại chọc cho mình những chiếc váy body bó sát hoặc tự tin diện lên mình bộ bikini giữa bờ cát trắng.

Chiều cao của Diệp Lộc cũng khá ấn tượng 1m65 nên cô bạn cũng không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh khoe cặp chân dài “miên man”.

Chia sẻ với cô bạn còn tiết lộ bản thân cũng là yêu thể thao nói chung và yêu bóng đá nói riêng. Ở các giải bóng đá lớn, Diệp Lộc cũng dành thời gian theo dõi và cổ vũ cho đội bóng mà cô bạn yêu thích.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Diệp Lộc:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?