Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm nhìn nhan sắc tuyệt hảo của “Boeing” hơn 12 tuổi của Chanathip

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 15:41
5/5 của 1 đánh giá

Không chỉ được đánh giá cao bởi khả năng chơi bóng, tiền vệ Chanathip Songkrasin còn gây chú ý bởi chuyện tình chênh lệch tuổi tác với bạn gái là diễn viên kiêm người mẫu – Pitchanart Sakhakorn.

Pitchanart Sakhakorn sinh năm 1981 và là diễn viên nổi tiếng tại xứ sở Chùa Vàng. Bạn gái Chanathip ghi dấu ấn trong hàng loạt bộ phim ăn khách tại Thái Lan. Trong đó phải kể đến những bộ phim như Rahtree trở lại (2005), The Victim (2007), The Unborn Child (2011).

Chanathip và Pitchanart công khai hẹn hò vào năm 2017 và kể từ đó cặp đôi này xuất hiện dày đặc trên các mặt báo Thái Lan.

Đầu năm 2018, cặp đôi rộ lên tin đồn “đường ai nấy đi” khi Chanathip sang Nhật Bản thi đấu. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, tiền vệ 26 tuổi vẫn giữ nhiều hình ảnh tình tứ của 2 người.

Trang cá nhân của Pitchanart Sakhakorn thu hút hơn 4,5 triệu người theo dõi. Tại đây cô thường xuyên khoe những tấm hình khoe da thịt và nhận được sự ủng hộ lớn từ fan hâm mộ.

Dù sắp bước sang tuổi 40, Pitchanart vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi nhan sắc trẻ trung và xinh đẹp.

Pitchanart cũng là một người cực kỳ hâm mộ bóng đá và đội bóng cô hâm mộ chính là Manchester United. Cô nàng từng không ít lần khoe ảnh tới sân vận động Old Trafford để cổ vũ cho Quỷ đỏ.

Pitchanart cũng là một cô nàng rất mê du lịch. Trên trang cá nhân ngoài những bức ảnh khoe da thịt thì cô nàng cũng khoe ảnh đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng trên thế giới.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?