Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh pha vào bóng gây nên chấn thương kinh hoàng tại U19 châu Á

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 12:02
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa đội tuyển U19 Malaysia và U19 Tajikistan tại VCK U19 châu Á, cầu thủ Nabil Hakim Bokhari của Malaysia đã có pha vào bóng thô bạo khiến chân phải của cầu thủ đối phương bị gãy gập và xoay hơn 180 độ.

Tham khảo thêm:

U19 Malaysia là 1 trong 4 đội tuyển Đông Nam Á tham gia vào vòng chung kết U19 châu Á. Đội tuyển U19 Malaysia cũng được kì vọng rất nhiều vào cơ hội đi tiếp khi cùng bảng với các đối thủ U19 Saudi Arabia, U19 Tajikistan và U19 Trung Quốc.

Tuy nhiên khi tấm vé đi tiếp còn chưa chinh phục xong thì đại diện của Đông Nam Á đã làm xấu đi hình ảnh khu vực.

Tối qua, trong lượt trận thứ 2 vòng bảng, U19 Malaysia đã gặp U19 Tajikistan. Trận đấu diễn ra hấp dẫn và không kém phần quyết liệt.

Khi trận đấu đang bước vào phút thứ 79 và tỉ số đang là 2-2, cầu thủ Nabil Hakim Bokhari bên phía U19 Malaysia có pha vào bóng rất quyết liệt khiến chân phải của Fuzaylov Ziyovuddin U19 Tajikistan bị gãy gập và xoay hơn 180 độ.

Cận cảnh pha vào bóng kinh hoàng của cầu thủ U19 Malaysia

Sau pha bóng đó, cầu thủ của U19 Tajikistan được đưa lên xe cứu thương để vào bệnh viện còn Nabil Hakim Bokhari đã bị trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp và truất quyền thi đấu. Rất có thể với chấn thương nghiêm trọng trên, Fuzaylov Ziyovuddin của U19 Tajikistan sẽ mất đi sự nghiệp.

Tình huống vào bóng kinh hoàng trên đã được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Thậm chí có những trang tin còn khuyến cáo người xem cân nhắc trước khi xem vì có hình ảnh ghê rợn.

Chân của cầu thủ bên phía U19 Tajikistan đã bị gãy gập

Rất nhiều trang báo uy tín đã đưa tin và e ngại về lối chơi bạo lực của đội tuyển U19 Malaysia và các đội bóng đến từ Đông Nam Á.

Hành động của cầu thủ bên phía U19 Malaysia cần được trừng phạt một cách nghiêm minh để tránh tạo nên tiền lệ xấu. Đặc biệt đây còn là giải đấu mà các cầu thủ có tuổi đời còn rất trẻ.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?