Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney tỏa sáng giúp DC United tiến tới suất play-off

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 22:36
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo Manchester United, Wayne Rooney vừa tiếp tục tỏa sáng tại giải MLS (Mỹ). Lần này, danh thủ người Anh trở thành người hùng với cú đúp bàn thắng, giúp DC United giành suất dự play-off.

Xem thêm:

Ngôi sao một thời của Anh, Wayne Rooney tiếp tục phong độ chói sáng trong màu áo DC United tại giải MLS (Mỹ) khi vừa lập cú đúp giúp đội bóng này giành suất dự play-off. Đáng chú ý, 2 bàn thắng của tiền đạo này giúp DC United đánh bại New York City – đội bóng của cựu danh thủ David Villa.

Trong chiến thắng 3-1 của DC United trước New York City, Rooney chính là nhân vật chính với cú đúp bàn thắng. Cựu tiền đạo của Manchester United có một pha dứt điểm gọn gàng mở tỉ số trận đấu, trước khi hoàn tất thắng lợi trên chấm penalty đầy bình tĩnh. Với 3 điểm giành được, DC United đã đủ điểm để tham dự MLS Cup Playoffs 2018.

Rooney tỏa sáng giúp DC United giành vé dự play-off

Phát biểu sau trận đấu, lão tướng 32 tuổi không giấu nổi sự vui mừng: “Quả là một kết quả tuyệt vời trước một đối thủ mạnh như New York City. Cả đội đã thi đấu tốt ngay khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi phòng ngự mạnh mẽ và rất nguy hiểm mỗi khi tấn công. Thật xứng đáng với 3 điểm ngày hôm nay!”

Rooney mở tỉ số bằng pha dứt điểm thông minh

“Tôi rất tự hào vì đội bóng đã giành vé play-off. Đây sẽ là bước tiến lớn của chúng tôi, chúng tôi sẽ chiến đấu để đoạt danh hiệu. Trước hết, cả đội sẽ nghỉ ngơi nhưng sẽ nhanh chóng tập trung trở lại để nỗ lực hơn nữa, phải luôn thật sẵn sàng”

“Tôi nghĩ rằng các đối thủ sẽ phải dè chừng DC United, bởi chúng tôi đang có phong độ cao và sự tự tin”, Rooney chia sẻ.

Sau đó khép lại thắng lợi trên chấm 11m

Trong trận đấu này, cựu ngôi sao David Villa cũng ghi dấu ấn của mình bằng pha lập công rút ngắn tỉ số. Tuy nhiên, đó là tất cả những gì mà chân sút người Tây Ban Nha và đội bóng của mình làm được. Dù để thua, nhưng New York City cũng không quá buồn khi họ vẫn hơn DC United 3 điểm và chính thức giành vé dự play-off trước đó.

>>>Xem thêm: cập nhật

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?