Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh thân hình “nóng như lửa” trong bộ ảnh mới nhất của hot girl Gia Thị Linh

Thứ Sáu, ngày 12/07/2019 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Những ngày hè nắng nóng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi người đẹp Gia Thị Linh vừa tung ra bộ ảnh mới khoe body cực đẹp.

Tham khảo thêm:

Gia Thị Linh tên thật là Nguyễn Diệu Linh sinh năm 1995. Hiện tại cô nàng đang là “cô chủ nhỏ” của một shop thời trang online tại Hà Nội có tên Sexy Bae Dress.

Gia Thị Linh được mọi người biết đến với hình mẫu một cô gái có thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp và phong cách ăn mặc vô cùng sành điệu. Trước đây Gia Thị Linh Á khoa đầu vào sư phạm mỹ thuật và Thủ khoa đầu vào thiết kế thời trang. Sau 4 năm đèn sách cộng với đam mê của bản thân ít nhiều ảnh hưởng tới phong cách ăn mặc và make up của cô nàng.

Hình ảnh trong bộ ảnh mới nhất của Gia Thị Linh

Mới đây Gia Thị Linh đã khiến những ngày hè trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi người đẹp Gia Thị Linh vừa tung ra bộ ảnh mới khoe body cực đẹp. Ở bộ ảnh mới, hot girl sinh năm 1995 khoe đường cong, những gì quyến rũ nhất và đẹp nhất của người con gái.

Bộ ảnh mới của Gia Thị Linh mong phong cách sexy, quyến rũ nhưng đây lại là một chủ đề khá nhạy cảm, nếu không tinh tế trong từng tư thế chụp nó rất lại gây phản cảm. Tuy nhiên, bộ ảnh mới đây của Gia Thị Linh đã vượt qua tất cả, bộ ảnh đề cao tính nghệ thuật nhưng cũng không kém phần gợi cảm đôi khi khiến người xem phải “thót tim”.

Để giữ được thân hình “chuẩn form”, Gia ThịLinh phải ăn kiêng và tập luyện đầy đặn. Dù bận rộn với công việc tuy nhiên cô nàng vẫn không bỏ lỡ buổi tập gym nào cũng như nghiêm khắc với bản thân về vấn đề ăn uống.

Theo đuổi phong cách gợi cảm tuy nhiên hot girl 9x luôn biết làm mới mình từng ngày. Có khi cô theo trường phái dịu dàng, nữ tính có khi cô nàng lại nổi loạn nhưng cũng không kém phần sexy, quyến rũ.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Gia Thị Linh:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?