Bạn muốn tắt quảng cáo?

Duyên dáng như quý cô Paris, Lan Anh gây thương nhớ cộng đồng mạng

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 15:38
3.5/5 của 3 đánh giá
Hướng tới phong cách thời trang Paris, Lan Anh khiến cộng đồng mạng phải điêu đứng bởi nhan sắc xinh đẹp gây thương nhớ.

Phong cách Pháp thanh lịch thế nào duyên dáng ra sao, xưa nay làm mê mẩn những cô nàng đam mê thời trang. Mặc dù ai cũng biết chịu chơi với sắc màu và họa tiết mới mang đến nét chấm phá cho style của các nàng. Nhưng nếu xét về độ quyến rũ, linh hoạt và trưởng thành, thì những trang phục mang sắc màu cổ điển vẫn luôn chứa đựng sức hấp dẫn không thể xem nhẹ trong mắt các cô nàng Paris.

Lan Anh là một cô gái mê mẩn với phong cách thời trang Paris. Trong mọi sét đồ, cô nàng luôn biết cách tận dụng thế mạnh vóc dáng của mình để thể hiện sự quyến rũ, hấp dẫn nhất của mình.

Không hoàn toàn bị cuốn theo thời trang của Pháp, Lan Anh vẫn giữ cho mình những nét đẹp riêng của phụ nữ Á Đông.

Những hình ảnh được Lan Anh chia sẻ nhận về nhiều lượng tương tác từ cộng đồng mạng. Đa số đều ấn tượng với phong cách thời trang và chụp hình của người đẹp này.

Lan Anh hiện đang là sinh viên một trường đại học tại Hà Nội. Ngoài thời gian học tập trên ghế giảng đường, cô nàng cũng có cho mình những đam mê riêng.

“Mình thích khám phá cuộc sống, thích đi du lịch, đi phượt, tìm hiểu các nền văn hóa, phong tục tập quán khác nhau trên đất nước Việt Nam.”, Lan Anh chia sẻ.

“Quan điểm sống của mình cũng rất đơn giản: Dù có ra sao cũng hãy mỉm cười để đón lấy cuộc sống, bởi đó là cách làm đời mình mát mẻ hơn.”

Khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, Lan Anh cũng không ngại chia sẻ: “Điều tôi tìm kiếm, chỉ là một người đàn ông ấm áp và giản dị như bố mình - một người không chỉ mang đến cảm giác được yêu thương, chiều chuộng mà còn là sự an toàn, tin tưởng.”

“Bởi tôi là kiểu người không thích tranh đấu, không ưa sự gay cấn, bon chen trong tình yêu, tình yêu với tôi là sự thấu hiểu, chở che. Người dạy tôi về điều đó đầu tiên chính là bố. Người tôi đặt niềm tin tối thượng cũng chính là bố. Với tôi, bố chính là vị anh hùng, siêu nhân không cần áo choàng như vậy đấy.”

Lan Anh cũng tiết lộ thêm, bản thân cũng là một cô gái thích theo dõi bóng đá, đặc biệt là các trận cầu ở giải Ngoại hạng Anh. chính là đội bóng mà cô nàng yêu mến nhất.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?