Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nữ biker gây bão với video cưỡi “người yêu” dạo quanh đường phố Hà Nội

Thứ Bảy, ngày 23/01/2021 - 15:44
3.1/5 của 15 đánh giá
​​​​​​​Gương mặt xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh, ăn mặc nữ tính nhưng lại điều khiển thành thục những chiếc xe phân khối lớn chỉ dành cho phái mạnh khiến Hồng Hạnh nhận được sự quan tâm lớn từ CĐM.

Hồng Hạnh gây chú ý với gương mặt xinh xắn, vóc dáng thanh mảnh, ăn mặc nữ tính, dịu dàng. Đáng chú ý cô nàng lại có niềm đam mê với xe phân khối lớn – những chiếc xe chỉ được biết đến dành cho phái mạnh.

Hồng Hạnh không phải là nữ biker đầu tiên ở Việt Nam nhưng chắc chắn là một trong những nữ biker xinh đẹp và nóng bỏng nhất. Cô nàng khiến nhiều người ghen tỵ bởi thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng ấn tượng cùng chiều cao 1m68.

Được biết Hồng Hạnh hiện đang  cung cấp nhân sự cho các sự kiện. Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình và body nóng bỏng nên công việc kinh doanh của cô bạn cũng vô cùng thuận lợi.

Mới đây cô nàng 9x lại khiến cộng đồng mạng phải điên đảo với video cưỡi xe phân khối lớn dạo quanh trên đường phố Hà Nội. Với Hồng Hạnh, chiếc xe Ninja400 của Kawasaki mà cô đang sở hữu chẳng khác nào người tình trăm năm.

Cô nàng dùng cụm từ thân thương để gọi về chiếc phân khối lớn của mình là “anh người yêu”. “Lại là Hạnh đây. Lâu lâu mới đi lượn với anh người yêu 1 buổi. Hà Nội lạnh quá Hà Nội. Anh người yêu này cũng ấm đấy nhưng không đủ sưởi ấm trái tim Hạnh”

Lời chia sẻ và đoạn video của Hạnh nhận được sự quan tâm lớn. Với thân hình nóng bỏng, cô nàng thực sự rất nổi bật với “anh người yêu” giữa đường phố Hà Nội.

Đó cũng như là một lời “thả thính” của Hạnh khi cô đang trong hành tình tìm một “anh người yêu” bên cạnh chiếc motor, đủ có thể sưởi ấm trái tim cô.

Theo chia sẻ, Hồng Hạnh hiện tại đang tham gia một hội nhóm mang tên Ninja400 Hà Nội. Tại đây cô có thể gặp gỡ những người có chung sở thích, đam mê.

“Ngoài đam mê xe motor, mình cũng là một người thích theo dõi bóng đá. Nếu có thời gian mình đều theo dõi các trận cầu lớn của Ngoại hạng Anh. Đội bóng mình yêu thích nhất là ”, Hồng Hạnh tiết lộ thêm với Bóng Đá 365.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp và nóng bỏng của Hồng Hạnh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?