Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cận cảnh vụ xô xát của cầu thủ Hải Phòng với Nam Định

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 07:37
3.2/5 của 10 đánh giá
Trận đấu giữa DNH Nam Định và Hải Phòng đã diễn ra vô cùng nóng bỏng với tình huống xô xát của cầu thủ hai đội. Cầu thủ Nguyễn Văn Hạnh bên phía đội khách là người không giữ được bình tĩnh sau tấm thẻ đỏ.

Ở những phút bù giờ trận Nam Định gặp Hải Phòng trên sân Thiên Trường tối 25/10 đã diễn ra những tình huống va chạm giữa cầu thủ hai đội. Trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã buộc phải truất quyền thi đấu hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh của đội khách do có tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Lê Sỹ Minh.

Nguyễn Văn Hạnh nhận thẻ vàng thứ hai và buộc phải rời sân

Sau khi nhận thẻ vàng thứ hai rời sân, Nguyễn Văn Hạnh phản ứng rất quyết liệt, thậm chí dùng tay ấn vào mặt Phan Văn Hiếu bên phía Nam Định khi cầu thủ này chạy lại can ngăn. Phan Văn Hiếu sau đó ôm mặt tỏ ra khá đau đớn khi bị tấn công bất ngờ.

Phản ửng quyết liệt của Nguyễn Văn Hạnh sau tấm thẻ đỏ gián tiếp

Ngoài Phan Văn Hiếu cũng có rất nhiều cầu thủ của Nam Định và Hải Phòng can ngăn sự nóng nảy của Nguyễn Văn Hạnh. Thậm chí cả trợ lý HLV Hải Phòng Lê Quốc Vượng vội vã chạy vào sân khuyên giải học trò.

Văn Hạnh xô xát với cầu thủ Nam Định khi được can ngăn

Văn Hạnh miễn cưỡng rời sân với sự hộ tống của hai thành viên ban huấn luyện Hải Phòng. HLV Quốc Vượng ôm chặt cầu thủ mang áo số 18 cho đến khi đưa anh ra ngoài sân.

Chưa hết, một sự xô xát tiếp tục xảy ra ở phía khán đài A sân Thiên Trường. Một cổ động viên (áo đỏ) lọt xuống sân gây hấn với các cầu thủ đội khách.

CĐV lao xuống sân khu vực cabin của Hải Phòng

Mạc Hồng Quân nổi giận với điều phối viên của Ban tổ chức trận đấu khi lực lượng an ninh để cổ động viên lọt xuống sân gây rối ở khu vực kỹ thuật của đội khách. Anh chỉ tay, hét to yêu cầu người này rời khu huấn luyện CLB Hải Phòng. Đây là vị trí riêng của đội khách, người không có nhiệm vụ không được phép tiến vào.

Cabin đội khách bị vây kín suốt khoảng thời gian cuối và sau trận. Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và cầu thủ CLB Hải Phòng bức xúc với công tác an ninh của sân Thiên Trường. Tình cảnh hỗn loạn diễn ra cả trong và bên ngoài khu vực thi đấu của các cầu thủ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?