Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nam Định sợ có tác động từ bên ngoài ở trận gặp SLNA

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 21:48
2.1/5 của 5 đánh giá
Từ việc có cơ hội lớn nhất để trụ hạng V-league 2020, Nam Định đang tự đưa mình vào thế khó. HLV Phạm Hồng Phú còn lo ngại sẽ có những tác động từ bên ngoài ở trận gặp SLNA sắp tới.

Ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league, Nam Định được thi đấu trên sân nhà Thiên Trường để tiếp đón Hải Phòng. Dù chỉ cần 1 điểm là có vé trụ hạng, song Nam Định đã gây thất vọng khi để thua 2-3 trước đội bóng đất Cảng.

Thất bại này khiến Nam Định phải chờ tới lượt đấu cuối cùng để biết rõ số phận của mình tại mùa giải năm nay. Phát biểu sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú lộ rõ vẻ thất vọng trước kết quả này.

“Thật sự về thế trận, chúng tôi không xứng đáng phải thua trận này. Nhưng tâm lý cầu thủ quá căng cứng trong những thời điểm cụ thể. Những tình huống thua của chúng tôi quá dễ dàng nên dẫn đến thất bạiđáng tiếc. Vào tình thế này chúng tôi phải cố gắng để đạt được mục tiêu 1 điểm bởi đó là trận chung kết với SLNA.

BHL Nam Định lo ngại có tác động bên ngoài

Tôi không hài lòng với sự mất tập trung của các cầu thủ, khi có bàn thắng gỡ hoà thì tâm lý rất thuận lợi. Chúng tôi thấy có quá nhiều vấn đề ở cặp trung vệ, nhưng hôm nay thì bộc lộ quá rõ rồi”.

Ông Phú nói thêm: “Nam Định xác định ngay từ đầu rồi. Có thế lực đưa chúng tôi vào tình thế này. Chắc chắn sẽ có tác động từ bên ngoài ở trận gặp SLNA tới đây. Nhưng chúng tôi sẽ chơi với hơn 100% khả năng của mình.

Trận trước thua Quảng Nam, đáng lẽ nếu chúng tôi có bàn thắng thì gần như chắc chắn có 1 điểm. Bóng vào lưới nhưng họ (Quảng Nam) móc quả bóng ra để rồi tình thế này thực sự khó khăn. Hôm nay, đội tôi thua ngay trên sân nhà. Tôi chỉ biết động viên các cháu chơi cố gắng.

Nếu có phải xuống hạng cũng không phải hổ thẹn. Tôi nghĩ quá khó thay đổi V-league như hiện tại, cách điều hành như vậy sẽ khiến bóng đá Việt Nam rất khó phát triển”.

Ông Phú bức xúc: “Chúng tôi gặp nhiều khó khăn, còn khó khăn hơn cả Quảng Nam. Trận này hoà và thua thì chẳng khác gì là nhua. Lực của chúng tôi không thể đè Nam Định ra đá, nhưng thế trận đã mở ra cho chúng tôi. Hải Phòng có tinh thần tốt dù khó khăn nhiều mặt. Cầu thủ chúng tôi luôn đồng lòng. Tôi nghĩ khả năng nào cũng có thể xảy ra và thực sự quá căng thẳng rồi.

Nam Định để thua thất vọng trước Hải Phòng

Nam Định liên tục gặp bất lợi về trọng tài ở mùa giải năm nay. Theo thống kê, họ rơi 7-8 điểm vì sai lầm của trọng tài. Về phần mình, trợ lý Lê Quốc Vượng của Hải Phòng vui mừng khi đội nhà trụ hạng. Anh cũng tin rằng về chung cuộc, Quảng Nam chứ không phải Nam Định sẽ xuống hạng V-league mùa này.

Trận đấu cuối cùng, Nam Định sẽ làm khách tới sân của SLNA còn Quảng Nam cũng sẽ hành quân với sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?