Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thắng tối thiểu trận thứ 3 liên tiếp, Viettel đòi lại ngôi đầu bảng

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 19:53
2.9/5 của 62 đánh giá
CLB Viettel tiếp tục có thêm 1 thắng lợi tối thiểu nữa khi đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 giai đoạn 2 V-League, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Hà Nội FC.

HL HÀ TĨNH 0 – 1 CLB VIETTEL

Ghi bàn: Trọng Đại (70’)

Sau khi bị Hà Nội FC chiếm ngôi đầu bảng, CLB Viettel đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều nay (25/10) để đòi lại vị trí số 1. Dẫu vậy, Hà Tĩnh cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi.

Hai đội nhập cuộc hứng khởi ngay ở những phút thi đấu đầu tiên. Thế trận ăn miếng trả miếng được cả CLB Viettel và HL Hà Tĩnh thể hiện trong suốt hiệp 1. Đội bóng áo lính nhỉnh hơn ở thời lượng kiểm soát bóng, trong khi các học trò của HLV Phạm Minh Đức gây uy hiểm ở tình huống cố định.

CLB Viettel gặp khó khăn trước hàng thủ của HL Hà Tĩnh

Phút 43, bóng đã được đưa vào lưới của Hà Tĩnh nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng của Venancio Caique, khi trước đó đã có tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Viettel với thủ môn Hoài Anh.

Sang hiệp 2, Viettel đẩy nhanh tốc độ trận đấu và gia tăng áp lực tấn công. Phút 59, cầu thủ vào sân thay Minh Tuấn là Trọng Đại có tình huống dứt điểm tuyến hai vô cùng nguy hiểm bóng đi sát sạt cột dọc khung thành Hà Tĩnh.

Trọng Đại trở thành người hùng với siêu phẩm "nã đại bác"

Nỗ lực ép sân của đội chủ sân Hàng Đẫy cuối cùng cũng đem lại kết quả. Phút 70, từ tình huống bóng bật ra ở trung lộ, Trọng Đại bất ngờ tung cú “nã đại bác” ở khoảng cách chừng hơn 30m làm tung lưới Hà Tĩnh, mở tỉ số trận đấu.

Có được bàn thắng quý giá, Viettel chủ động giảm nhịp độ và chơi chắc chắn. Các học trò của HLV Trương Việt Hoàng cầm bóng chậm rãi và kéo dài thời gian.

Tỉ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Thắng tối thiểu trận thứ 3 liên tiếp, CLB Viettel trở lại ngôi đầu với cách biệt 2 điểm với Hà Nội FC.

Đội hình ra sân:

Hà Tĩnh: Hoài Anh, Ngọc Hảo, Janclesio, Hữu Quý, Mạnh Dũng, Văn Hiệp, Văn Công, Hoàng Lâm, Bruno de Sousa, Mansaray, Viết Trường

Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Thường, Trọng Hoàng, Đức Chiến, Khắc Ngọc, Văn Hào, Minh Tuấn, Hoàng Đức, Venancio Caique

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?