Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cập nhật chấn thương kinh hoàng của Luke Shaw

Chủ Nhật, ngày 09/09/2018 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

Shaw đã có pha va chạm kinh hoàng với Carvajal trong trận gặp ĐT Tây Ban Nha. Theo xác nhận từ phía y tế, Shaw đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần và đã tỉnh táo trở lại.

Tham khảo thêm:

Vào phút thứ 48, Luke Shaw được nhân viên y tế đưa ra khỏi sân bằng cáng và bình oxy sau chấn thương đầu trong trận thua 1-2 với Tây Ban Nha ngày hôm qua.

Shaw đã bất tỉnh ngay tại chỗ sau pha va chạm

Đó là pha vạ chạm mạnh với của Real Madrid sau tranh chấp bóng ở trên không. Shaw dùng đầu giành quyền kiểm soát bóng và có pha tiếp đất hoàn toàn bị động khiến anh bất tỉnh tại chỗ.

Ngay sau đó nhân viên y tế đã có mặt, anh phải thở bình oxy và được đưa ra sân bằng cáng trong sự lo lắng của các đồng đội và các CĐV.

Tình huống khiến Shaw bất tỉnh

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Southgate xác nhận tình hình của Shaw: “Shaw đã nói chuyện trở lại và cậu ấy đang tiếp tục được kiểm tra”

Shaw đã lập tức dùng điện thoại của mình để liên lạc với gia đình ngay sau khi đến trung tâm y tế tại Wembley. Thậm chí, cách đây ít giờ, cầu thủ 23 tuổi còn cập nhật tình hình của mình lên Twitter cá nhân: “Cảm ơn sự yêu thương và ủng hộ của mọi người. Tôi đang rất ổn và nằm sự chăm sóc tuyệt nhất. Tôi là một chiến binh ngoan cường nên tôi sẽ sớm trở lại thôi”.

Shaw cũng xác nhận tình hình của mình trên MXH

Shaw đã được thay thế bởi Danny Rose trong phần còn lại của trận đấu. Phát biểu sau trận, chia sẻ:

“Tôi không hề muốn đồng đội gặp phải một chấn thương như vậy, nó trông thật khủng khiếp. Tôi hy vọng anh ấy sẽ nhanh chóng hồi phục”

Thông tin về tình hình chấn thương của Shaw phần nào giúp người hâm mộ Quỷ đỏ yên tâm. Trong đầu mùa giải, Shaw đã thi đấu xuất sắc bằng chứng là danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Man United”.

Trong quá khứ anh cũng từng trải qua chấn thương khủng khiếp tưởng chừng phải cắt bỏ một chân. Nhưng sau tất cả anh lấy lại được phong độ và chứng minh bản thân tại CLB và ĐTQG.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?