Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội hình Anh và Tây Ban Nha sẽ thế nào nếu Southgate và Enrique đổi chỗ?

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 13:10
5/5 của 1 đánh giá

Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Tây Ban Nha là cặp đấu đáng được chờ đợi trong khuôn khổ Nation League 2018/2019. Sẽ là điều thú vị nếu đội hình ĐT Anh theo chiến thuật của Enrique và Tây Ban Nha theo chiến thuật của Southgate?

Tham khảo thêm:

Tây Ban Nha có một mùa World Cup 2018 đáng quên trên đất Nga sau khi bị loại ở vòng 16 đội. Trong khi đó, ĐT Anh lại có mùa giải đáng nhớ dưới thời HLV Southgate nhờ vị trí thứ 4 sau trận tranh giải 3 với ĐT Bỉ.

Sẽ thú vị nếu Southgate và Enrique đổi chỗ

Ngay sau khi bị loại khỏi World Cup 2018 không lâu, ĐT Tây Ban Nha đã bổ nhiệm Enrique làm HLV trưởng của ĐT hy vọng ông sẽ làm sống lại nền bóng đá của xứ sở Bò tót nhờ chiến thuật giúp ông làm nên tên tuổi tại Barcelona.

Chuyện gì đã xảy ra nếu anh ta mang chiến thuật của ông đến với ĐT Anh? Và nếu Southgate dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha thì sao? Đội hình của họ sẽ thế nào? Hãy cùng bongda365.news đưa ra đội hình trao đổi chiến thuật giữa Anh và Tây Ban Nha dựa trên lực lượng các đội tại Nation League 2018/2019.

Đội hình ra sân của ĐT Tây Ban Nha nếu sử dụng chiến thuật của HLV Southgate:

 

Sơ đồ đội hình ĐT Tây Ban Nha sẽ sử dụng là 3-5-2. Đây là sơ đồ quen thuộc của HLV Southgate tại World Cup 2018.

David De Gea vẫn sẽ là cái tên được tin tưởng trong khung thành của ĐT Tây Ban Nha. Ở hàng phòng ngự, Azpilicueta và Martinez sẽ chơi ở 2 cánh. Đội trưởng Sergio Ramos sẽ là chốt chặn quan trọng ở vị trí trung tâm.

“Máy quét” Sergio Busquets sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trụ quen thuộc. Dani Carvajal và Marcos Alonso chơi ở vị trí chạy cánh nhờ tốc độ và khả năng lên công về thủ tốt.

Thiago và Isco sẽ chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, hỗ trợ kiến tạo tuyến trên cho 2 tiền đạo Morata và Asensio.

Đội hình ra sân của ĐT Anh nếu sử dụng chiến thuật của HLV Enrique:

 

Sơ đồ đội hình ĐT sẽ lựa chọn là 4-3-3 hoặc 4-4-2. Đội hình thành công của HLV Enrique khi dẫn dắt Barcelona.

Trong khung thành của ĐT Anh, không có cái tên nào khác xứng đáng hơn Jordan Pickford. HLV Southgate sử dụng 4 hậu vệ đang có phong độ cao là: Walker, Stones, Maguire và Shaw. Eric Dier sẽ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Henderson và Loftus-Cheek ở 2 bên.

Ở tuyến trên, Dele Alli sẽ chơi ở vị trí cánh phải nhưng sẽ được di chuyển rộng hơn nhờ khả năng kiến tạo và ghi bàn khá tốt của mình. Rashford sẽ chơi ở vị trí cánh trái quen thuộc nhờ tốc độ. Như thường lệ, Harry Kane là tiền đạo trung phong của ĐT Anh.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?