Bạn muốn tắt quảng cáo?

UEFA Nations League quá khó hiểu, ĐTQG Bắc Ireland phải xem video mới nắm bắt được giải đấu

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Michael O’Neill đã phải cho các cầu thủ của mình xem video chính thức từ UEFA để cố gắng giải thích về cơ chế của giải đấu mới toanh này.

> Tham khảo thêm:

Đoàn quân của ông O’Neill sẽ có trận mở màn khi đối đầu với Bosnia ở Windsor Park vào hôm nay trong khuôn khổ bảng B, bao gồm Áo.

Giải đấu phức tạp mới này sẽ chứng kiến Bắc Ireland cố gắng giành chiến thắng để có thể thăng hạng và đối đầu với các đội bóng lớn ở châu Âu cũng như cải thiện cơ hội để giúp họ có được một tấm vé đến với Euro 2020.

Michael O’Neill thừa nhận đội bóng của ông phải xem kĩ video mới hiểu được cơ chế của UEFA Nations League

“Chúng tôi đã phải nắm bắt một lượng thông tin lớn nhưng UEFA đã có một video nhỏ để giải thích và các cầu thủ của tôi đã xem video đó”, O’Neill phát biểu.

Đội trưởng Bắc Ireland Steven Davis thừa nhận video đã giúp anh và các đồng đội rất nhiều trong việc nắm bắt và hiểu được UEFA Nations League. “Khi giải đấu mới được ra mắt, có rất nhiều sự khó hiểu được đặt ra nhưng video của UEFA đã giải quyết được tất cả”.

“Tôi sẽ không ngồi đây và cố gắng giải thích cho anh đâu nhưng nếu anh muốn thì tôi có thể gửi video đó cho anh!”, Davis đùa với phóng viên.

Đội trưởng Davis và các đồng đội đang tập luyện cho trận đấu gặp Bosnia ngày hôm nay

UEFA Nations League là một giải đấu tập hợp 55 quốc gia thuộc UEFA với mục đích tạo nên những trận đấu hấp dẫn, cơ hội cọ sát của các đội tuyển thay vì những trận giao hữu nhàm chán và vô thưởng vô phạt như chúng ta thường thấy.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?