Bạn muốn tắt quảng cáo?

Carragher: “Sanchez tại Manchester United chẳng khác nào Torres của Chelsea”

Thứ Sáu, ngày 19/10/2018 - 21:19
5/5 của 1 đánh giá

Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher vừa cho rằng, tiền đạo Alexis Sanchez trong màu áo Manchester United hiện tại chẳng khác nào một Fernando Torres ở Chelsea.

>> Xem thêm:

Sanchez chuyển tới Man United từ Arsenal và mang theo nhiều kỳ vọng. Anh sở hữu chiếc áo số 7 huyền thoại của sân Old Trafford nhưng có vẻ mọi thứ không được như ý muốn.

Tiền đạo người Chile chỉ ghi được 4 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho Qủy đỏ. Đây thực sự là một con số rất nghèo nàn. Mùa giải này, Sanchez cũng mới chỉ 4 lần có tên trong đội hình chính thức của nửa đỏ thành Manchester sau 8 vòng đấu tại Premier League.

Carragher chỉ trích Sanchez

Anh vừa tỏa sáng trong chiến thắng kịch tính của Man United trước Newcastle khi ghi bàn thắng quyết định. Nhiều người đã cho rằng tiền đạo này sẽ trở lại mạnh mẽ.

Tuy nhiên, Carragher lại tỏ ra hoài nghi về điều này. Anh cho rằng đây chỉ là sự tỏa sáng nhất thời vào sẽ không kéo dài được lâu. Những gì xảy ra với Sanchez tại Man United tương tự như việc Torres đã có một sự nghiệp đáng thất vọng tại Chelsea.

Cựu trung vệ Liverpool nói: “Sanchez đã không còn là chính mình kể từ khi chuyển tới Manchester United. Những gì tốt nhất của cậu ấy đã biến mất. Càng nhìn anh ấy thi đấu tôi càng liên tưởng đến Torres trong màu áo Chelsea, tất cả chỉ là một nỗi thất vọng”.

Sanchez ở Manchester United giống Torres trong màu áo Chelsea

“Man United đã không quan tâm tới các dấu hiệu cảnh báo khi họ theo đuổi Sanchez. Tiền đạo của họ đã có 667 lần ra sân ở cả cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia trước sinh nhật lần thứ 29”.

“Đó là một con số lớn. Thực tế, vai trò của cậu ấy tại Arsenal trong giai đoạn cuối cũng giảm đi. Việc cậu ấy không đóng góp nhiều không phải do yếu tố hoàn cảnh bên ngoài tác động. Không có cầu thủ đẳng cấp thế giới nào muốn hoặc cố tình chơi xấu. Cậu ấy đã không còn giữ được sự bùng nổ như trước đây”.

Nhiều người đã chỉ trích HLV Jose Mourinho về thành tích bết bát của Nửa đỏ thành Manchester ở thời điểm hiện tại. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc đội chủ sân Old Trafford không mua sắm nhiều cũng là một trong những nguyên nhân.

Sanchez nên tự nhìn lại chính mình

Tuy nhiên, Carragher lại nhắm vào Sanchez. Cựu trung vệ 40 tuổi cho rằng: “Có nhiều tin tức cho rằng Sanchez đang không hài lòng với vai trò của mình tại United dưới thời Mourinho. Nhưng thay vì đổ lỗi cho người khác, cậu ấy nên nhìn lại chính mình”.

“Mức lương của Sanchez cao hơn bất kỳ cầu thủ nào đang thi đấu tại Premier League. Điều đó đồng nghĩa với việc Man United tin tưởng cậu ấy. Nhưng đáp trả, Sanchez lại là một trong những vấn đề tạo nên giai đoạn khó khăn của họ”.

Tiền đạo người Chile sẽ cùng Manchester United có màn đụng độ Chelsea tại vòng 9 vào cuối tuần này.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?