Bạn muốn tắt quảng cáo?

Carrick tiết lộ uẩn khúc của Sir Alex Ferguson trước khi chia tay M.U

Thứ Năm, ngày 18/10/2018 - 21:52
5/5 của 1 đánh giá

Cựu tiền vệ của Manchester United, Michael Carrick vừa tiết lộ thêm về Sir Alex Ferguson trong cuốn tự truyện mới phát hành của anh. Theo đó, Sir Alex đã rất tiếc và rất tức vì thông tin ông rời M.U bị lộ ra trước khi ông trực tiếp thông báo với dàn Quỷ đỏ.

Xem thêm:

Trong cuốn tự truyện “Between the Lines” vừa ra mắt mới đây, cựu tiền vệ Michael Carrick của Manchester United đã tiết lộ những bí mật gây sốc về sự ra đi của Sir Alex Ferguson. Theo đó, huyền thoại của Quỷ đỏ đã phải nói lời chia tay học trò theo cách không mong muốn vào năm 2013.

Carrick cho biết Sir Alex đã vô cùng tức giận khi biết kế hoạch nghỉ hưu của mình bị lộ ra ngoài trước khi ông có cơ hội được tâm sự với các học trò. Sir Alex cũng lý giải việc phải giải nghệ sớm hơn dự kiến của ông vì lý do liên quan đến nhà vợ của ông. Đây là điều rất đáng tiếc cho thế giới.

Carrick tiết lộ rằng Sir Alex đã có thể không nghỉ hưu năm 2013

Cựu danh thủ viết: “Tôi nhớ rất rõ, thầy bắt đầu nói và mọi thứ thật xúc động. Ông nói, nghe này các chàng trai, tôi đã không muốn làm điều này. Tôi muốn các cậu là người đầu tiên được biết, nhưng tôi rất buồn khi mọi chuyện bị lọt ra ngoài”.

“Có ai đó đã tiết lộ điều này và giờ đây tôi đành phải nói luôn với các cậu. Tôi cảm thấy nợ vợ tôi rất nhiều và phải trở về chăm sóc bà ấy. Điều này thật không thể tin được. Tôi muốn cảm ơn tất cả, tôi yêu mọi phút giây ở đây”, Carrick hồi tưởng.

Hình ảnh huyền thoại 76 tuổi rạng rỡ trong ngày trở lại Old Trafford

Việc người chị vợ của Sir Alex qua đời đã khiến huyền thoại 76 tuổi phải dành nhiều thời gian hơn cho bà xã của mình. Đó chính là lý do ông phải nói lời chia tay với sự nghiệp cầm quân lẫy lừng tại Man United.

Sir Alex Ferguson cũng mới vượt qua cơn “thập tử nhất sinh” khi thực hiện thành công ca phẫu thuật não. Hình ảnh huyền thoại này rạng rỡ trở lại sân Old Trafford khiến NHM cảm thấy thật yên lòng.

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?