Bạn muốn tắt quảng cáo?

Carvajal lại dính chấn thương khi mới trở lại… 25 phút

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 07:37
5/5 của 1 đánh giá
Dani Carvajal đã trở lại đội hình xuất phát của Real Madrid khi họ tiếp đón Valencia vào ngày 14/2, nhưng hậu vệ phải này chỉ trụ được 25 phút trước khi phải rời sân vì chấn thương mới.

Dani Carvajal dường như đã gặp chấn thương ở đùi phải, ngay lập tức phải rời sân để nhường chỗ cho Lucas Vazquez trong trận gặp Valencia mới đây.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thi đấu kể từ khi gặp Celta Vigo vào ngày 2/1, khi anh dính chấn thương cơ ở phút 85 của trận đấu đó.

Carvajal lại dính chấn thương

Hiện tại, nhiều khả năng Carvajal sẽ bỏ lỡ trận lượt đi với Atalanta tại vòng 16 đội cúp C1 diễn ra vào ngày 24/2, bất chấp việc các cuộc kiểm tra sẽ cần được thực hiện để biết chính xác mức độ của vấn đề anh gặp phải.

Đây là mùa giải tệ nhất của Carvajal về mặt thể lực, anh đã nghỉ thi đấu 100 ngày vì chấn thương. Trong số 31 trận đã đấu của Real Madrid mùa này, anh chỉ chơi 12 trận và có 917 phút thi đấu. Điều này có nghĩa là anh mới chỉ chơi 38,71% thời gian có thể.

Người tạm thời thế chỗ Carvajal sẽ là Lucas Vazquez vì Alvaro Odriozola hiện cũng đang dính chấn thương.

Đây chỉ là cơn đau đầu vì chấn thương mới nhất của Zinedine Zidane, ông còn Sergio Ramos, Eder Militao, Alvaro Odriozola, Eden Hazard, Rodrygo, Fede Valverde và Marcelo đều phải nghỉ thi đấu vì nhiều vấn đề khác nhau.

Carvajal sẽ nối dài danh sách chấn thương của Real Madrid

Sau trận đấu, HLV Zidane không giấu được sự chán nản: "Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chấn thương nhiều lắm ... tôi rất lo lắng. Khi tôi mất một cầu thủ, điều đó khiến một HLV như tôi khó chịu. Đó là sự tái phát chấn thương - tôi cảm thấy thế đối với Carvajal. Cậu ấy đã chơi 25 phút rất tốt và tôi khó chịu vì chấn thương trên, vì cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi.”

"Nhưng tôi không thể giải thích lý do [tại sao các cầu thủ chấn thương] cho bạn. Là một HLV, việc cầu thủ gặp chấn thương là điều tồi tệ nhất. Nó đã quay lại để làm tổn thương chúng tôi một lần nữa. Tôi chỉ hy vọng rằng [chấn thương của Carvajal] là nhỏ. Chúng ta sẽ xem chấn thương cụ thể là gì và cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong bao lâu."

Highlight Real Madrid vs Valencia:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?