Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid lên danh sách ứng cử viên thay thế Ramos

Thứ Bảy, ngày 13/02/2021 - 17:02
5/5 của 1 đánh giá
Real Madrid đã lập ra một danh sách những người có thể sẽ thay thế Sergio Ramos, trung vệ khả năng không nhỏ sẽ chia tay đội bóng cuối mùa này.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đã đưa ra một danh sách rút gọn các mục tiêu chơi ở vị trí trung vệ để thay thế cho đội trưởng hiện tại Sergio Ramos, người có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Ramos được cho là đang tiến gần hơn đến việc rời sân Bernabeu, bởi hợp đồng mà anh đã ký với Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6 tới, và hai bên vẫn chưa đồng ý với một thỏa thuận mới. Đương kim vô địch La Liga đang phải tìm kiếm một loạt các lựa chọn thay thế nhằm chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất.

Tờ AS cho rằng trụ cột của Bayern Munich nhiều mùa gần đây là David Alaba đang đứng đầu danh sách mong muốn của Real Madrid, họ cũng quan tâm đến Jules Kounde, Pau Torres và Kalidou Koulibaly. Sự ra đi của tuyển thủ Tây Ban Nha, Ramos sẽ chấm dứt sự nghiệp 16 năm của anh ở thủ đô Tây Ban Nha, và khiến Zinedine Zidane phải đau đầu trong việc lựa chọn phương án nơi hàng thủ.

Trong danh sách những ứng cử viên sẽ cập bến Real Madrid, Alaba – người chuẩn bị rời Munich theo dạng chuyển nhượng tự do – là người có khả năng khoác lên mình màu áo trắng lớn nhất.

Alaba là ứng cử viên số một

Alaba có đẳng cấp đã được chứng minh và Kền kền trắng sẽ không mất phí chuyển nhượng cho thương vụ này, do đó anh trở thành người có ưu thế vượt trội so với các cái tên khác.

Không chỉ đội chủ sân Bernabeu, việc Alaba muốn rời Bayern Munich vào cuối mùa giải đã tạo ra một cuộc tranh giành giữa các CLB lớn nhất thế giới để giành lấy chữ ký của anh, Real Madrid chỉ là một trong số đó.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là đã đưa ra mức lương 11 triệu euro (9,6 triệu bảng) cho Alaba - thấp hơn mức 15 triệu euro (13,1 triệu bảng) mà Man City chào mời cầu thủ người Áo.

Tuy nhiên, những lựa chọn khác của Zidane để lấp đầy khoảng trống mà Ramos có thể để lại cũng sẽ đòi hỏi một khoản tiền khổng lồ. Tất cả họ hoặc có giá chuyển nhượng cao, hoặc sẽ đòi hỏi mức lương lớn.

Tình hình của Koulibaly trong mùa hè tới có thể phụ thuộc rất nhiều vào việc liệu Napoli có được dự cúp C1 mùa sau hay không. Trong trường hợp điều này có thành sự thật, giá của trung vệ người Senegal vẫn rất cao.

Giá của Koulibaly dự kiến sẽ giảm mạnh

Tuy nhiên, ý tưởng của Napoli là xây dựng lại đội bóng xung quanh các cầu thủ trẻ, trong trường hợp họ không thể được dự cúp châu Âu. Điều này đồng nghĩa với việc giá trị của Koulibaly sẽ giảm mạnh.

Cách đây 2 năm, Napoli đòi tới 120 triệu euro cho sự phục vụ của anh và từ chối lời đề nghị trị giá 105 triệu euro từ MU. Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi và giá cầu thủ này chắc chắn sẽ thấp hơn nhiều.

Cầu thủ của Sevilla, Kounde cũng đã lọt vào mắt xanh của Real Madrid cho vị trí trung tâm hàng thủ trong vài mùa giải qua. Điều khoản giải phóng của cầu thủ 22 tuổi là 90 triệu euro (79 triệu bảng) và một số CLB khác cũng sẵn sàng săn đón anh.

Kounde đang chơi rất ấn tượng tại Sevilla

Cầu thủ người Pháp đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình như là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Anh chơi nổi bật trong tuần này, với việc cùng Sevilla vượt qua Barcelona trong trận bán kết lượt đi Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, thậm chí trực tiếp ghi bàn.

Đội bóng xứ Andalucia đã từ chối những lời đề nghị hấp dẫn từ Man City vào mùa hè năm ngoái. Điều khoản mua đứt lên tới 90 triệu euro của cựu cầu thủ Bordeaux có thể làm nản lòng Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Mọi thứ có lẽ chỉ tốt lên nếu phía Sevilla chịu giảm bớt số tiền trên.

Cái tên cuối cùng trong danh sách rút gọn là Torres của Villarreal. Zidane được cho biết rất thích hậu vệ này, ông cho rằng chiêu mộ thành công Torres sẽ là hợp đồng thành công lâu dài.

Villarreal không áp lực việc phải bán Torres

Villarreal là một trong những CLB được quản lý tốt nhất của bóng đá tây ban nha và không bị thiệt hại nhiều về tài chính do đại dịch như những đội bóng khác. Họ không cần phải bán Torres cho Real Madrid với mức phí thấp hơn.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?