Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Messi tỏa sáng với 2 siêu phẩm giúp Barca đại thắng

Chủ Nhật, ngày 14/02/2021 - 08:38
2.8/5 của 70 đánh giá
Lionel Messi thêm một lần tỏa sáng giúp Barcelona giành chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Deportivo Alaves ở vòng 23 La Liga diễn ra vào rạng sáng nay 14/2.

Ở vòng 23 La Liga, Barca được thi đấu trên sân nhà Nou Camp để đón tiếp đối thủ yếu hơn là Derportivo Alaves. Đội bóng xứ Catalan dễ dàng thị uy sức mạnh với chiến thắng hủy diệt 5-1, trong đó, ngôi sao được mong chờ nhất, Lionel Messi đóng góp 2 bàn thắng.

Đặc biệt, cả 2 pha lập công của Messi đều diễn ra gần như tương tự nhau và đều là những bàn thắng vô cùng đẹp mắt. Không phụ lòng niềm tin của HLV Ronald Koeman lẫn người hâm mộ, Messi thêm một lần tỏa sáng giúp Barca giành chiến thắng.

Messi lập cú đúp siêu phẩm ở trận đấu với Alaves

Bàn thắng đầu tiên đến sau rất nhiều nỗ lực của Messi trong hiệp một. Phút 45+1, nhận bóng từ Busquets, Messi dẫn vài nhịp, loại bỏ một hậu vệ bên phía Alaves rồi tung ra cú đá chân trái sở trường ở cự ly khoảng 20m. Bóng đập trúng cột dọc trước khi bay vào lưới, làm bó tay thủ thành đội khách.

Tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Messi trong trận đấu này cũng gần giống như pha lập công đầu tiên. Khi những cú dứt điểm cận thành không thể đem lại bàn thắng, tiền đạo người Argentina tiếp tục thử sức với những cú sút xa. Phút 75, Messi ghi tên mình lên bảng điện tử ở một pha bóng như vậy.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Messi góp 2 bàn và 1 kiến tạo trước Alaves

Không chỉ góp công bằng 2 bàn thắng, Messi còn có một đường kiến tạo cho Trincao lập công ở phút 74. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 33 tuổi nhận về số điểm tuyệt đối, 10 từ Whoscored. Như thừogg lệ, Messi vẫn là trung tâm của hầu hết đợt lên bóng của Barca. "El Pulga" có thể làm mọi việc, từ phân phối bóng, tạo cơ hội đến uy hiếp khung thành của đối phương.

Đặc biệt, với việc góp mặt trong cuộc đối đầu với Alaves, Messi đã cân bằng kỷ lục ra sân cho Barca của huyền thoại Xavi. Cụ thể, Messi có 505 lần ra sân trong màu áo Barca tại La Liga, ngang bằng với cựu danh thủ Xavi. M10 còn rất nhiều cơ hội để phá vỡ kỷ lục này, gần nhất sẽ là trận đấu với Cadiz ở vòng 24 La Liga hôm 21/2 tới.

Messi tiếp tục tỏa sáng giúp Barca đại thắng

3 điểm có được giúp Barca tiếp tục bám đuổi Atletico Madrid trong cuộc đua tới ngôi vương với 8 điểm kém hơn và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Video highlights Barca - Alaves La Liga vòng 23:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?