Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos tiến gần việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 14/02/2021 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá
Ramos và chủ tịch của CLB Real Madrid được cho là đã có những sự liên lạc riêng tư với nhau, giúp hòa giải những sự khác biệt giữa hai bên trong các cuộc đàm phán hợp đồng.

Sau sự bế tắc kéo dài giữa Real Madrid và Sergio Ramos, có vẻ như đội trưởng của đội bóng đã tiến một bước dài đến việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

Theo tờ ABC của Tây Ban Nha, bước đột phá giữa hai bên đã đến sau cuộc tiếp xúc cá nhân không chính thức giữa Ramos và chủ tịch Florentino Pérez của Real Madrid trong tuần này.

Ramos và Pérez đã liên lạc với nhau trong thời gian gần đây

Ramos và Pérez được cho là đã gọi điện thoại cho nhau trong những ngày gần đây để hỏi thăm sức khỏe của nhau. Chủ tịch Real Madrid nhận kết quả dương tính với COVID-19 vào ngày 2/2, và Ramos đã gọi điện hỏi thăm. Về phần mình, Pérez cũng đã gọi cho trung vệ này để xem anh cảm thấy thế nào sau ca phẫu thuật đầu gối cuối tuần trước, để chữa chấn thương sụn chêm ở đầu gối trái.

Theo ABC, chủ tịch Pérez đã đánh giá cao sự hy sinh của Ramos để có mặt trong trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao, bất chấp việc anh bị tổn thương sụn chêm từ lâu.

Trong bối cảnh các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng đã diễn ra khó khăn trong vài tuần qua, căng thẳng gần đây càng trở nên mạnh mẽ hơn khi cả hai bên cáo buộc bên còn lại làm rò rỉ thông tin cho giới truyền thông.

Nhưng các cuộc gọi giữa Ramos và Pérez trong tuần này đã giúp sửa chữa mối quan hệ của cả hai, đồng thời giúp hòa giải những khác biệt giữa hai bên trong bối cảnh các cuộc đàm phán hợp đồng đang diễn ra.

Ramos muốn ở lại Real Madrid

Mong muốn của Ramos là tiếp tục chơi cho Real Madrid. Tuy nhiên, trung vệ 34 tuổi cho đến nay vẫn miễn cưỡng chấp nhận đề nghị của Real Madrid, điều này sẽ khiến lương của anh bị cắt giảm 10% để đổi lấy một hợp đồng có thời hạn 2 năm tại CLB.

Với việc cả hai bên đều giữ vững lập trường của mình, các cuộc đàm phán dường như chưa đến hồi kết. Nhưng ít nhất nó sẽ diễn ra trong êm đẹp hơn nhờ những cuộc gọi giữa Ramos và Pérez.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?